Phương Trinh Jolie xuyên thấu từ đầu đến chân, sexy 'lấn át' ba nàng Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/03/2017 12:08:00 +07:00

Phương Trinh Jolie xuyên thấu từ đầu đến chân, sexy "lấn át" Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hà Thu và Hoa hậu Diệu Linh trong sự kiện ra mắt bộ phim "Lô tô".

Ekip lam phim chia se cam

Tối ngày 28/3, bộ phim “Lô tô” đã chính thức ra mắt  báo giới tại TPHCM. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, kết hợp cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng với sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Trung Dân, Long Nhật, Bình Minh, Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Nam Em, Xuân Nhản… 

nsut thanh loc

Đông đảo nghệ sĩ Việt đã có mặt để chúc mừng đoàn làm phim. NSƯT Thành Lộc tới sự dự kiện.

Minh Nhi Le Giang

Lê Giang sexy bên Minh nhí đi ra mắt phim.

Nam Cuong

Nam Cường.

Ngoc Thanh Tam

Ngọc Thanh Tâm.

Huy Khanh

Huy Khánh.

phuong thanh - truong tha

Phương Thanh và Trương Thanh Long.

phuong trinh joilie (2)

Phương Trinh Jolie sexy xuyên thấu từ đầu đến chân.

ha thu, dieu linh den ung

Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Diệu Linh đến ủng hộ Hoa khôi Nam Em với vai diễn điện ảnh đầu tiên.

Hai Trieu  va Quang Trung

Hải Triều và Quang Trung - người đóng vai Lệ Liễu thời còn trẻ. Anh chia sẻ: "Cho đến giờ khi xem phim trên màn ảnh rộng, Trung vẫn còn hồi hộp và rơi nước mắt. Trung hạnh phúc bởi vì vai diễn đầu tay có quá nhiều cảm xúc. Những cuộc chạy trốn để tìm lại chính mình, sống đúng với con người thật của mình trong phim khiến tim Trung nhói lại mỗi khi nhớ về những cảnh quay ấy. Đến bây giờ, Trung vẫn còn ám ảnh bởi những đòn roi, những lần chạy thoát thân để tìm lại chính mình".

hai trieu huynh lap minh

Hải Triều, Huỳnh Lập và Minh Dũng quay thưởng lô tô tại buổi ra mắt phim. Chia sẻ về vai diễn, Huỳnh Lập háo hức: “Dù đóng rất nhiều phim điện ảnh nhưng đây là vai diễn Lập tâm huyết và đặt niềm tin rất lớn. Trong phim này, Lập khá mạo hiểm khi không phát huy thế mạnh diễn xuất, khả năng hài hước, hoạt ngôn của mình mà vào một vai bị câm điếc. Những tưởng không nói sẽ rất nhẹ, nào ngờ thay bằng lời nói, Lệ Phi Phi phải diễn cảnh hành động, té ngã điên cuồng. Lập không ngờ vai diễn này khiến Lập tốn sức gấp 10 lần những vai diễn thông thường. Tuy nhiên, mong Lệ Phi Phi sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả".

dan dien vien Lo to (4)

Bộ phim "Lô tô" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 31/3/2017.

Video: Trailer đầy xúc động của phim "Lô tô"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn