Phương Trinh Jolie: ‘Tôi độc lập tài chính, không áp lực chuyện phải lấy chồng sớm’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 15:48:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, mặc dù bây giờ cô đang sống một mình nhưng không có nghĩa là cô độc.

Cuối năm là mùa cưới nên Phương Trinh Jolie cũng vừa thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách cô dâu ngọt ngào. Bên cạnh những bộ váy cưới trắng, nữ ca sĩ còn cá tính khi diện vest vì muốn truyền tải thông điệp rằng phụ nữ thời hiện đại phải luôn mạnh mẽ và biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình.

phuong trinh jolie (4) 5

Trong năm qua, Phương Trinh Jolie chủ yếu gây ấn tượng với khán giả trong lĩnh vực ca hát. Bên cạnh đó, cô còn làm MC cho 1 cuộc thi âm nhạc.

Khi được câu hói có bị áp lực về chuyện kết hôn hay không, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Tôi không bị áp lực chuyện lấy chồng đâu. Vì thực ra bản thân tôi đã là phụ nữ độc lập về tài chính, lại rất đam mê công việc.

Với tuổi 30, tôi thấy đâu chỉ riêng mình mà còn có rất nhiều cô gái khác cũng đang sống một mình đấy thôi. Quan trọng là bạn đủ dũng khí để đối mặt với mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống, còn lấy chồng sớm hay muộn cũng là một cột mốc".

phuong trinh jolie (2)

 

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, sống độc thân không có nghĩa là cô độc bởi cô luôn có bạn bè, gia đình và khán giả yêu thương, quan tâm. Hơn nữa, cô còn nhiều việc phải làm và những mục tiêu đã đặt ra nên sống như hiện tại là hạnh phúc.

“Hiện tại, tôi vẫn đang tìm kiếm một nửa đích thực của mình. Trong thời gian này, tôi tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, ăn những món mình thích hay làm những chuyện bản thân cảm thấy vui.

Đến khi có chồng con rồi, tôi sẽ không phải nuối tiếc vì thanh xuân của mình trôi đi nhanh quá. Tôi chọn lựa kỹ càng chứ không cần vội, vì biết đâu vội quá rồi lại thành ‘lời ru thêm buồn"’ thì sao" – Phương Trinh Jolie bộc bạch.

phuong trinh jolie (5) 4

 

Nữ ca sĩ cũng mong các cô gái đừng áp lực chuyện cưới xin mà hãy cứ yêu và tận hưởng cuộc sống hết mình. Khi nào duyên đến hãy gắn bó với người mình yêu bằng hôn nhân.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn