Phương Trinh Jolie sexy hết cỡ sau loạt phát ngôn gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/07/2017 14:28:00 +07:00

Sau loạt phát ngôn gây "sốc", Phương Trinh Jolie khoe thân hình sexy hết cỡ trong hậu trường phim "Sắc đẹp ngàn cân".

Video: Behind the scene “Sắc đẹp ngàn cân” tập 3

Sau loạt phát ngôn gây sốc: "Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng" hay "Chồng sắp cưới chia tay vì tôi bắt cá hai tay", Phương Trinh Jolie vừa tung loạt ảnh gợi cảm khi vào vai cô ca sĩ sexy với những vũ đạo bốc lửa - đối thủ của Minh Hằng trong phim Sắc đẹp ngàn cân.

Phương Trinh Jolie tiết lộ, cô phải tập vũ đạo ròng rã ngày đêm đến đổ bệnh. Đây cũng là vai diễn khá nặng ký của Phương Trinh Jolie trên màn ảnh rộng. Để hoàn thành tốt vai diễn, Phương Trinh Jolie đã dành rất nhiều thời gian tập luyện với biên đạo múa Tô Lâm để có những phân cảnh biểu diễn chân thực nhất.

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tô Lâm phải dựng đi dựng lại bài nhảy đến... 10 lần. Mỗi lần dựng và tập luyện xong, ê-kíp chưa thấy ấn tượng chúng tôi lại thay đổi để phần thể hiện công phu, phức tạp hơn. Sau phần cảnh này, Phương Jolie đổ bệnh luôn. Chân mất cảm giác và không thể nhấc nổi”.

1

Để hoàn thành tốt vai diễn, Phương Trinh Jolie phải tập vũ đạo ròng rã ngày đêm đến đổ bệnh.

Khi được hỏi về việc hỗ trợ Phương Trinh Jolie trong dự án phim lần này, vũ công Tô Lâm cho biết: “Với vai trò biên đạo múa cho một tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng trong phim, Tô Lâm đã phải trải qua quá trình “cực khổ” để làm việc với Phương Trinh Jolie. Dù khá vất vả mới xây dựng một bài nhảy ưng ý cho cả ê-kíp, song Tô Lâm đánh giá cao sự nỗ lực, thuộc bài rất nhanh của Phương Trinh Jolie.”

Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng cho biết lý do khiến cô tham gia bộ phim này vì đã xem phiên bản gốc từ rất lâu và ấn tượng trước những ca khúc trong phim như: Byul, Maria...

2

Phương Trinh Jolie trở thành đối thủ của Minh Hằng trên phim.

Đối thủ của Phương Trinh Jolie trong "Sắc đẹp ngàn cân", Minh Hằng chia sẻ: "Thời điểm thưởng thức phiên bản gốc, Minh Hằng còn nhỏ tuổi và đang hoạt động trong một công ty giải trí. Lúc đó, Minh Hằng chỉ ao ước một ngày nào đó có thể diễn xuất và hát những ca khúc hay như vậy.

Ngày hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực. Minh Hằng sẽ thể hiện lại những bản hit yêu thích bằng chính chất giọng, tâm tư riêng của mình và sẽ mang đến màu sắc mới cho Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt."

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn