Phương Trinh Jolie nhảy suốt 24 giờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/05/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Phương Trinh Jolie phải nhảy liên tục suốt 24h để hoàn thành MV 'Bye'.

(VTC News) - Phương Trinh Jolie phải nhảy liên tục suốt 24h để hoàn thành MV 'Bye'.

Kể từ sau khi cho ra mắt single Bỏ lại với phong cách Dance và R&B đánh dấu sự trở lại của mình trên con đường âm nhạc, Phương Trinh Jolie đã nhận được rất nhiều phản hồi tính cực cho hai ca khúc nằm trong single.
Phương Trinh Jolie
Chính vì thế, Phương Trình Jolie đã quyết định thực hiện MV cả hai ca khúc để gửi tặng khán giả. Cách đây không lâu, khán giả đã bất ngờ với hình ảnh ma mị pha một chút kinh dị trong MV Bỏ lại thì với MV ca khúc Bye của nhạc sỹ Đằng Phương, sẽ là một Phương Trinh Jolie thật khác, thật sexy với những màn vũ đạo nóng bỏng.

MV Bye của Phương Trinh Jolie:


Chia sẻ về MV mới này, Phương Trinh Jolie cho biết không chỉ cô mà bản thân đạo diễn cũng rất thích giai điệu của ca khúc này nên đã làm một MV khoe khả năng vũ đạo đầy sức sống, rất cá tính và có phong cách của cô.

Đây cũng chính là hình ảnh mà Phương Trinh Jolie sẽ định hướng cho những bước đi của mình trong thời gian sắp tới.

Nội dung ca khúc là những tình cảm trong sáng dành cho người mình yêu nhưng vô tình bắt gặp đi cùng người khác và cô gái quyết định rời bỏ chàng trai.
Phương Trinh Jolie
Để cho ra đời MV này, cả ekip đã mất rất nhiều ngày để lên ý tưởng và thực hiện nó. Tất cả hình ảnh trong MV đều được dựng cảnh thật, không nhờ đến một kỹ xão nào cả.

'Để có được những cảnh quay lung linh như vậy, cả ekip đã phải dựng cảnh sẳn từ hơn một tuần trước ở phim trường. Và để hoàn tất MV này, Phương Trinh Jolie đã phải nhảy liên tục trong hơn 24 tiếng đồng hồ mới kết thúc quay.'
– Phương Trinh Jolie chia sẻ.
Phương Trinh Jolie
Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang bận rộn cho những dự án âm nhạc cũng như phim ảnh của mình. Cô sẽ sớm tái ngộ khán giả điện ảnh với hai bộ phim Để Hội tínhTình yêu và thử thách.

Song song đó, Trinh cũng đang thực hiện album vol.2 gồm những bài hát của các nhạc sỹ nổi tiếng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn