Phương Trinh Jolie khoe đường cong nóng bỏng ‘thiêu đốt’ mùa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 08:01:00 +07:00

Giữa mùa hè nắng nóng gay gắt, nữ ca sĩ – diễn viên khoe dáng quyến rũ thu hút sự chú ý.

Sau thành công của MV Em không muốn cô đơn, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie quay trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vẫn là anh – một ca khúc với giai điệu Future Pop do JT Hữu Toàn sáng tác.

Trong đoạn teaser MV vừa được hé lộ, Phương Trinh Jolie xuất hiện giữa khung cảnh biển xanh mát. Bên cạnh đó, sự góp mặt của một anh chàng với vóc dáng cao to, ngồi trên xe phân khối lớn gây tò mò cho khán giả.

IMG_2720

Phương Trinh Jolie xuất hiện với hình ảnh đầy dịu dàng trong MV mới.

Phương Trinh Jolie cho biết, đây là bạn trai cũ trong MV của cô và tuy chia tay nhau nhưng cô vẫn tiếc nuối. Thông qua MV này, cô cũng mong muốn mọi người sẽ luôn sống thật với cảm xúc của bản thân.

"Đôi khi, tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định, 2 người không tìm được điểm chung nhưng khi bình tâm suy nghĩ, cảm xúc dành cho đối phương vẫn còn vương vấn. Tôi luôn ủng hộ chuyện sống thật với chính mình. Dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ, cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã.

Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo chi cho thêm đau đớn. Tuy nhiên, còn duyên còn phận cứ thuận theo lý lẽ con tim để bản thân được hạnh phúc mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mình mong muốn" - Phương Trinh Jolie bộc bạch.

IMG_2819 9

Bên cạnh những hình ảnh trong MV, Phương Trinh Jolie cũng “đốt mắt” khán giả khi tung bộ ảnh với trang phục đi biển rực rỡ sắc màu. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng khá chuẩn, Phương Trinh Jolie luôn biết lựa chọn những trang phục phù hợp để tôn lên lợi thế hình thể của mình.

IMG_2804 9

 

IMG_2803 8

Nữ ca sĩ - diễn viên tự tin khoe vóc dáng chuẩn.

IMG_2775 3

Trong những bộ váy maxi dịu dàng, Phương Trinh Jolie trông vẫn nổi bật giữa khung cảnh đẹp mắt.

IMG_2779 5

 

IMG_2776 5

Với Phương Trinh Jolie, phụ nữ chỉ đẹp khi họ cảm thấy tự tin vào chính mình và cô cũng muốn thông qua bộ ảnh này để truyền tải thông điệp đó.

IMG_2802 7

 

Video: Phương Trinh Jolie xuất hiện tình tứ bên trai lạ

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn