Phương Thanh, Việt Hương bắt chước Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/11/2015 10:30:00 +07:00

Phương Thanh, Việt Hương có màn bỏ giày cao gót để đọ chiều cao, giống Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng từng 'làm nhục lẫn nhau' trong 'Bước nhảy ngàn cân'.

(VTC News) - Phương Thanh, Việt Hương có màn bỏ giày đọ chiều cao, giống Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng từng 'làm nhục lẫn nhau' trong 'Bước nhảy ngàn cân'.

Tập 4 Thử thách người nổi tiếng lên sóng cùng các thí sinh Harry Lu, Thảo Trang, Lâm Tố Như, Lê Minh Trung và giám khảo khách mời Phương Thanh.
Harry Lu, Thảo Trang, Lâm Tố Như, Lê Minh Trung
Các thí sinh Lê Minh Trung, Lâm Tố Như, Harry Lu, Thảo Trang.

Sau ba tập đã được phát sóng, 'Thử thách người nổi tiếng' đã và đang tạo được những sức hút nhất định.

Trong phần mở màn của chương trình, khi Việt Hương giới thiệu khách mời giám khảo hôm nay là một người bạn thân của cô, Trấn Thành đã rất háo hức muốn biết đó là ai.


Đến khi Phương Thanh xuất hiện, nam MC “phát hiện” rằng Việt Hương và Phương Thanh cao bằng nhau nên hai người chơi thân với nhau.

Việt Hương và Phương Thanh đồng ý với nhận định đó nhưng Phương Thanh bỗng dưng thay đổi cho rằng chị cao hơn Việt Hương.


Phương Thanh yêu cầu Việt Hương cởi giày và đứng chân đất đo. Trước đây trong 'Bước nhảy ngàn cân', Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng từng có màn 'làm nhục lẫn nhau' khi đo chiều cao. Kết quả, Phương Thanh cao hơn Việt Hương vài centimét.

Video Trường Giang đọ chiều cao với Đàm Vĩnh Hưng:
việt hương phương thanh
Trong tập 4 Thử thách người nổi tiếng, người mẫu – diễn viên Thảo Trang vợ cầu thủ Phan Thanh Bình với tiết mục Múa Bollywood.

Nam diễn viên Harry Lu hát ca khúc “You and I” của Cường Seven cùng sự hỗ trợ của MLee.

Thảo trang
harry lu
Diễn viên múa Lâm Tố Như tham gia tấu hài với tiểu phẩm có tên “Tấm Cám hiện đại”. Ca – nhạc sỹ Lê Minh Trung với tiết mục võ thuật.
lâm tố như
Người mẫu – diễn viên Thảo Trang là thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ BGK để có mặt ở vòng tiếp theo. Tuy nhiên, khán giả vẫn có quyền quyết định thí sinh nữa khi tham gia nhắn tin bình chọn.
thảo trang 2
Cũng trong thời lượng phát sóng của tập 4 Thử thách người nổi tiếng, giám khảo Trấn Thành đã thẳng thắn chê tiết mục của Lê Minh Trung, thậm chí nam MC còn cho điểm số thấp kỉ lục từ khi chương trình lên sóng: điểm 5.

Lý do để Trấn Thành cho điểm thấp vậy là vì anh cảm thấy tiết mục chưa thực sự nhuần nhuyễn cả về mặt võ thuật lẫn mặt phục trạng và tình huống xuất hiện cũng như diễn tiến câu chuyện.

Trấn Thành giải thích trước khi cho điểm rằng: "Tôi cho điểm là cho điểm tiết mục của bạn chứ không phải cho điểm con người bạn. Rất mong bạn không buồn."
thử thách người nổi tiếng
Tuy nhiên trong cùng một tiết mục, điểm số của hai nữ giám khảo lại khá chênh với Trấn Thành.

Về phần thí sinh, Lê Minh Trung chỉ cười hiền, cảm ơn và hứa sẽ thay đổi nhiều hơn trong các tiết mục sắp tới nếu được khán giả ưu ái bình chọn.  

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn