Phương Thanh ủng hộ tình yêu đồng giới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2016 12:22:00 +07:00

Nữ ca sỹ đã lồng ghép tình cảm này vào tiết mục của đội Chanh chua trong Biệt đội tài năng.

Đêm thi loại đầu tiên vòng bán kết 1 chương trình Biệt đội tài năng với chiến thắng thuộc về đội Hành ca của đội trưởng Trang Nhung . Điều này đồng nghĩa với việc, Trang Nhung đã bảo vệ an toàn giải thưởng 1 tỷ đồng và bảo toàn được các thành viên trong đội ở đêm thi này.

HANH CA - TIET MUC 2 (3)

Tiết mục thứ 2 của đội Hàn ca 

Với chủ đề Đêm nhạc dân gian, trữ tình, truyền thống, Hành ca  đã đem đến cho khán giả 2 tiết mục với hai dòng cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu ở tiết mục đầu tiên, các thành viên của đội gây xúc động khi kể về những chiến sĩ đã hy sinh để bảo vệ độc lập chủ quyền cho Tổ quốc với liên khúc “Linh thiêng Việt Nam”, “Lời người ra đi” và “Đất nước”.

HANH CA - TIET MUC 1 (3)

Tiết mục đầu tiên của đội Hành ca 

Thì ở tiết mục thứ hai, đội lại đem đến cho khán giả sự tươi vui, mới mẻ và độc đáo khi thể hiện liên khúc “Du xuân”, “Tát nước đầu đình” và “Qua cầu gió bay”. Liên khúc được thể hiện theo bản phối mới và cực kì hiện đại của Addy Trần khi kết hợp giữa âm nhạc dân gian và Rap.

Chia sẻ về tiết mục đầu tiên, Trang Nhung cho biết: “Trang Nhung đã rất lo lắng vì đây thật sự là một tiết mục quá nặng ký đối với các bạn. Các bạn còn quá trẻ để cảm nhận được hết cảm xúc của các ca khúc, tuy nhiên các bạn đã thành công chuyển tải cảm xúc của tiết mục đến với mọi người”. 

Riêng đối với tiết mục thứ hai, giám khảo Huy Tuấn hài hước đánh giá: “Tiết mục rất Trang Nhung, rất sôi nổi, đa sắc và khó đoán, có một chút hâm hâm, kì kì, vui vui. Đoạn đối đáp giữa hai bên bằng Rap rất sáng tạo và hợp lý”.

Đứng ở vị trí thứ hai, đội của Phương Thanh đem đến sự mới lạ với những kết hợp độc đáo. Ở tiết mục đầu, đội Chanh chua kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khi thể hiện hai ca khúc Bolero “Mưa rừng” và “Chuyện ba người” theo cách hát mới và sáng tạo cái kết thú vị. Hamlet Trương và MiA vào vai hai ông bà già nhớ về thời thanh xuân của mình với “Mưa ngày xưa”.

CHANH CHUA - TIET MUC 1 (2)

 Tiết mục có cái kết đầy bất ngờ của đội Chanh chua khi Ngọc Khanh ngỏ lời yêu cùng 1Dee

Trong khi đó, bộ ba Ngọc Khanh, 1 Dee và Trương Thảo Nhi lại tạo nên cuộc tình tay ba trên sân khấu với “Chuyện ba người”. Tiết mục gây sự thích thú cho khán giả bởi cái kết hết sức bất ngờ khi Ngọc Khanh bất ngờ đến với 1Dee mà không phải là với Trương Thảo Nhi.

CHANH CHUA - TIET MUC 1 (3)

 

Chia sẻ về cái kết gây bất ngờ này, đội trưởng Phương Thanh thẳng thắn tâm sự: “Ngay từ đầu, đội của Phương Thanh đã đi theo hướng mộc mạc và giản dị, tuy nhiên cái kết luôn gây sốc để có thể xứng với từ “chua” trong tên nhóm. Thường khi nói về một mối tình mọi người hay nghĩ đến đó là giữa nam và nữ, tuy nhiên đội phương Thanh muốn có một cái kết khác bất ngờ hơn. Phương Thanh nghĩ chắc chắn ai cũng sẽ ủng hộ. Bởi tình yêu là một sự cao đẹp, không bao giờ được bắt lỗi tình yêu”.

CHANH CHUA - TIET MUC 2 (5)

 

Bên cạnh đó, đội trưởng Trang Nhung cũng đã chia sẻ, cô rất ấn tượng với MiA vì bên ngoài sân khấu MiA rất sexy, quyến rũ nhưng khi đứng trên sân khấu thể hiện tiết mục này lại rất dịu dàng, khiến cho nữ đội trưởng không thể nhận ra. Ở tiết mục thứ hai, đội Chanh chua tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi kết hợp hai ca khúc nổi tiếng ở hai miền Nam, Bắc lại một.

Tuy “Bèo dạt mây trôi” và “Chim trắng mồ côi” có giai điệu đặc trưng riêng của mỗi miền, nhưng đội Chanh chua đã có sự kết hợp hoàn hảo với phần thể hiện đầy ngọt ngào và da diết.

HUONG LUA - TIET MUC 1 (1)

 

Đội Hương lúa do đội trưởng Nhật Kim Anh dẫn dắt đã đem đến cho khán giả sự tươi vui và hóm hỉnh bằng ca khúc dân ca Bắc Bộ “Bà Rằng, bà Rí” ở tiết mục đầu.

HUONG LUA - TIET MUC 2 (1)

 Đến tiết mục thứ hai, đội Hương Lúa lại mang đến hai cảm xúc tươi vui và bi thương xen lẫn nhau với liên khúc: “Lý kéo chai” và “Quê em mùa nước lũ”.

Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng về cuối trong đêm thi này với 289 điểm. Tiết mục đầu tiên có tên là “Tàu về quê hương”, nhưng đội H5 lại tổ chức rước dâu cho đám cưới của Tronie và Thái Trinh bằng một chuyến đò.

H5 - TIET MUC 1 (2)

 Làm đám cưới cùng Thái Trinh trên sân khấu, Tronie vẫn không "gỡ điểm" được cho H5

Xuất hiện đầu tiên, “bà lái đò” Lê Dương Bảo Lâm tạo bầu không khí tươi vui với khả năng tấu hài của mình bằng một lời chào hết sức độc đáo, đem đến cho khán giả tràng cười thích thú. 

Sau khi làm đám cưới ở miệt vườn với Tronie ở tiết mục đầu thì Thái Trinh tiếp tục hóa thân thành cô vợ quê đang bầu bì nhưng lại đanh đá và ghen tuông với ông chồng Lê Dương Bảo Lâm trong ca khúc “Giăng câu” ở tiết mục thứ hai.

H5 - TIET MUC 2 (3)

 

Bàn luận về diễn xuất đánh ghen của Thái Trinh, Nhật Kim Anh hài hước: “Nếu là chị thì chị không ghen tuông nhẹ nhàng vậy đâu, mà sẽ tới nơi nắm đầu về luôn”. Ở tiết mục này, đội H5 nhận được 75 điểm bình chọn từ khán giả, điểm bình chọn cao nhất trong đêm thi, Thái Trinh đã rất hóm hỉnh khi bảo mình muốn đẻ luôn trên sân khấu khi đang trong vai một bà bầu.

GIAM KHAO (1)

 

Với việc giành được chiến thắng đêm thi này, đội trưởng Trang Nhung đã quyết định giữ nguyên đội hình. Trong khi đó, ba đội còn lại đều có sự thay đội thành viên. Lâm Ngọc Hoa đội Hương lúa về với đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng, Sino Ngọc Hưng đội H5 về với đội Chanh chua của đội trưởng Phương Thanh, Trương Thảo Nhi đội Chanh chua về với đội Nhật Kim Anh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn