Phương Thanh lần đầu ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/12/2016 16:08:00 +07:00

Nữ ca sĩ sẽ trở thành giám khảo khách mời bên cạnh bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly trong Cặp đôi vàng.

Chị Chanh đến khá sớm và có những phút giây thoải mái sau hậu trường cùng với Cẩm Ly. Diện áo dài cách tân nhung màu tím kết hợp cùng mấn xanh đặc biệt, Phương Thanh tươi tắn tạo dáng trong hậu trường Cặp đôi vàng.

DSC_9037

 

DSC_9042

Vì muốn xuất hiện trong trạng thái hoàn hảo nhất trước mắt khán giả nên cận giờ ghi hình, Phương Thanh liên tục chỉnh sửa trang phục.

DSC_9107

 

DSC_9113

Gặp lại đồng nghiệp Cẩm Ly, nữ ca sĩ thân thiết trò chuyện và vô tư tạo dáng chụp hình cùng vợ chồng cô.

Những năm 2000, với chất giọng khàn ấn tượng, Phương Thanh là chủ nhân của hàng loạt hit nổi tiếng như Tình cờ, Giả từ dĩ vãng, … Cũng có kha khá kinh nghiệm làm giám khảo trước đây, nhưng đặc biệt hơn, đây là lần đầu Phương Thanh cùng đồng hành trên ghế nóng cùng Mr Đàm sau nhiều năm không làm việc cùng nhau.

DSC_9200

Sự xuất hiện của cô Chanh tinh nghịch, kết hợp cùng bộ đôi Mr Đàm – Cẩm Ly vốn rất ăn ý trên ghế nóng, liệu sẽ tạo nên “biến cố” gì?

Cặp đôi vàng đã đi hơn nửa chặng đường với 5 cặp đôi xuất sắc nhất còn trụ lại. Trong số Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung luôn gây náo loạn sân khấu, Tấn Hoàng – Chiến Thắng mộc mạc cảm xúc, Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa và Đông Quân – Hạnh Nguyên với giọng hát ngọt ngào, mượt mà, những ai sẽ là 4 cặp đôi thành công giành vé đi tiếp? Ai sẽ là người phải dừng bước?

DSC_9201

Đón xem tập 7 Cặp đôi vàng phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g00 thứ Hai, 02/01/2017.

Clip: Phương Thanh: "Không còn sức trẻ để 'gây sốc'"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn