Phương Thanh lần đầu khoe ảnh con gái, tiết lộ về con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/12/2016 17:41:00 +07:00

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Phương Thanh lần đầu chia sẻ ảnh con gái (bé Gà) trên trang cá nhân, đây là lần đầu tiên cô khoe con với khán giả sau hơn chục năm giấu kín.

Kể từ khi sinh bé Bùi Hà Nghi Phương, những năm qua, Phương Thanh ít chia sẻ về con. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, cô đăng tải vài hình ảnh con gái từ phía sau lưng, kể chuyện con được gọi là "bé Gà". Nữ ca sĩ cũng không nói về "nửa kia", thường lấp lửng miêu tả anh là "người đàn ông trong bóng đêm".

Lý giải về việc giấu kỹ con gái, Phương Thanh muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng.

Phuong Thanh lan dau khoe anh con gai, tiet lo ve con trai hinh anh 1

Phương Thanh khoe ảnh hai con trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh bên bé Gà. Lần này, cô không còn giấu ảnh con như trước. Cùng với đó, giọng ca Trống vắng công bố việc muốn có con thứ hai, tên gọi dễ thương ở nhà sẽ là Lợn. 

"Hết duyên, hết nghiệp, hết nợ đời. Thời gian qua mẹ chạy theo đời trả nghiệp. Đến giờ mẹ an toàn để trở về bên các con... Đoàn tụ gia đình, mẹ yêu hai con của mẹ", cô tâm sự.

Phuong Thanh lan dau khoe anh con gai, tiet lo ve con trai hinh anh 2

Hình ảnh cận mặt đầu tiên của con gái Phương Thanh được công bố sau 11 năm. Bé Gà chào đời năm 2005

Nhiều khán giả cho rằng bé Gà càng lớn càng đáng yêu. 11 tuổi, cô bé phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa. Họ cũng tò mò về bé trai bí mật của Phương Thanh. Trước đó, cô chưa từng tiết lộ về việc có người con thứ hai. Hồi năm 2014, Phương Thanh chỉ bày tỏ nguyện vọng về việc muốn có thêm con trai sau một lần đến Ấn Độ.

Phương Thanh cho biết chưa muốn nói thêm về người con này ở thời điểm hiện tại. Cô hứa 10 năm nữa sẽ công khai về bé Lợn.

"10 năm nữa, em sẽ công khai bé Lợn", cô viết.

Video: Phương Thanh không còn sức trẻ để "gây sốc"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn