Phương Thanh, Lam Trường, Quang Linh, Siu Black tái ngộ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/08/2011 07:23:00 +07:00

(VTC News) - Quang Linh, Lam Trường, Phương Thanh và Siu Black đã quyết định làm một minishow để cùng nhau kỷ niệm chặng đường dài ca hát vào hai đêm 5 và 6/8.

(VTC News) - Là những giọng ca đã nổi danh từ hơn 10 năm nay, Quang Linh, Lam Trường, Phương Thanh và Siu Black đã quyết định làm một minishow để cùng nhau kỷ niệm chặng đường dài ca hát vào hai đêm 5 và 6/8 tại phòng trà WE – số 8 Lê Quý Đôn, Tp HCM.

Lam Trường được đánh giá là một trong ngôi sao đầu tiên của dòng nhạc trẻ mới của âm nhạc Việt Nam khi nổi danh với ca khúc Tình thôi xót xa. Phương Thanh là một trong những ca sĩ có chất giọng “lửa” nhất khi nổi danh với ca khúc hit đình đám nhất có tên Trống vắng. Siu Black là một thương hiệu không thể bàn cãi và Quang Linh nổi danh với những ca khúc trữ tình.

Phương Thanh và Lam Trường trên sân khấu 

Tuy được đánh giá rất cao và không ít lần đứng chung sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên 4 tên tuổi gạo cội này đứng cùng một sân khấu trong một mini liveshow. Phương Thanh và Lam Trường cực kỳ bận rộn với việc chạy show nước ngoài. Quang Linh và Siu Black thường chỉ xuất hiện ở những chương trình lớn. Vậy nên đây là dịp hiếm hoi fan của họ mới lại được xem và gần thần tượng đến vậy.

“Là những người bạn từ rất lâu rồi nhưng đây là lần đâu tiên Phương Thanh làm một minishow với những người bạn thân thiết của mình. Do đó anh em quyết định làm luôn một lúc hai show liên tục vào hai ngày 5 và 6 tháng 8 tại phòng trà WE để anh em “chơi cho đã”.” Phương Thanh tâm sự.

Còn anh hai Lam Trường cho biết: “Trường vừa hoàn thành album mới của mình và vừa trở về sau chuyến lưu diễn nên rất nóng lòng gặp lại khán giả để trình bày những ca khúc mới nhất của mình. Đã 15 năm ca hát, Trường đã trả qua không ít những chương trình ý nghĩa nhưng với chương trình này, đứng chung sân khấu với những người bạn thân quen và chỉ có 4 người “chơi” cùng nhau là một trải nghiệm đặc biệt. Trường rất nóng lòng và nghĩ rằng những fan của cả bốn cũng đang rất mong chờ.”

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn