Phương Thanh, Khả Như đau buồn khi nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/04/2019 11:00:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng khi hay tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ.

Tối 1/4, nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ sau một buổi lưu diễn. Thông tin này khiến khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp của cố nghệ sĩ bàng hoàng và đau lòng bởi tối 31/3, anh vẫn chia sẻ hình ảnh đi diễn của mình.

"Vũ không qua được rồi, ra đi thanh thản" - Phương Thanh chia sẻ. Trong khi đó, nữ diễn viên Khả Như xót xa, không dám tin nghệ sĩ Anh Vũ đã qua đời.

Cũng giống Khả Như, Kiều Oanh không tin đàn anh của mình đã ra đi. "Em đã khóc khi hay tin anh đã ra đi vĩnh viễn, những kỷ niệm ngày xưa lại ùa về nhưng anh không còn nữa. An nghỉ nha anh, em mãi nhớ đến anh - một người anh của em và mãi nhớ đến tên anh" - cô nói.

Diễn viên Cát Tường chia sẻ: "Không thể tin được, hôm qua 2 anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua Cali gặp. Tôi mới đáp chuyến bay tới Cali định hẹn anh và Quý Bình đi cafe mà không bắt máy. Giờ nghe anh mất, còn tưởng ai đùa ác ngày Cá tháng tư. Nhung anh đi thật rồi, vĩnh biệt anh, yên nghỉ anh nhé".

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như Hồng Tơ, Minh Nhí, Hồng Ngọc, Kha Ly, Quý Bình, Nam Cường, Xuân Nghị, Thúy Ngân... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình, cầu mong nghệ sĩ Anh Vũ ra đi thanh thản.

anh vu 1

 Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột khiến bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng. 

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời tối 1/4 tại California, Mỹ sau một buổi biểu diễn, hưởng dương 47 tuổi. Cảnh sát Mỹ đang làm việc với người thân của cố nghệ sĩ để điều tra về cái chết đột ngột của anh.

Được biết, nghệ sĩ Anh Vũ sau khi đi diễn về đã ghé nhà một người bạn để nghỉ ngơi. Đến lúc vào phòng gọi anh dậy, người bạn này phát hiện Anh Vũ đã qua đời.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh năm 1972, sớm vất vả mưu sinh vì gia đình đông con. Khi chưa là diễn viên nổi tiếng, anh từng làm rất nhiều nghề như bán cafe, thợ làm tóc, phụ hồ. Sinh thời, cố nghệ sĩ Anh Vũ từng đảm nhận chức phó giám đốc rạp Kim Châu, TP.HCM.

Anh góp mặt trong nhiều dự án phim, kịch sân khấu với nhiều vai diễn nhưng nổi tiếng nhất là vai má mì trong Gái nhảy do đạo diễn Lê Hoàng thực hiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn