‘Phương Thanh 'hoá điên' tìm con trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 03:04:00 +07:00

Tàn tạ, rách mướt và ‘xấu hơn bao giờ hết’, chỉ có thể là Phương Thanh ‘hy sinh thân mình’ cho nghệ thuật với vai diễn mới trong 'Tiên nữ không kiêng cữ'.

(VTC News) - Tàn tạ, rách mướt và ‘xấu hơn bao giờ hết’, chỉ có thể là Phương Thanh ‘hy sinh thân mình’ cho nghệ thuật với vai diễn mới trong 'Tiên nữ không kiêng cữ'.

Mới đây, trong Siêu nhân X, Phương Thanh khiến khán giả được thư giãn với vai bà mẹ ham mê cờ bạcthì trong hè này, khán giả lại được gặp 'Chanh' trong phim mới Tiên nữ không kiêng cữ, cùng Việt Hương, Bảo Chung, Tấn Hoàng, 'Võ Tòng' Lê Quang.
phương thanh
 Tạo hình 'người mẹ điên' của Phương Thanh trong 'Tiên nữ không kiêng cữ'.
phương thanh
 Vai diễn nội tâm đầy cảm xúc
Tạo hình của Phương Thanh trong bộ phim này có thể nói là tàn tạ và xấu nhất từ trước tới giờ.  Với mái tóc pha sương, bù xù, gương mặt đen đúa, đôi mắt hằn sâu những nỗi bất hạnh trong cuộc đời.

Bất ngờ trước hình ảnh mới của Phương Thanh trong vai diễn này nhưng điều khiến khán giả xúc động nhất chính là sự hi sinh quên mình của chị  'Chanh' vì nghệ thuật.  
phương thanh
 Khán giả thán phục trước sự hi sinh vì nghệ thuật của Phương Thanh.
phương thanh

Nhiều fan không khỏi xúc động trước hình ảnh của chị Chanh trong Tiên nữ không kiêng cữ. Hoá thân toàn diện vào vai người mẹ điên nhiều năm đi tìm đứa con thất lạc, luôn trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh, gào thét điên dại.

phương thanh

Nhiều fan xúc động trước hình ảnh của chị Chanh trong phim mới.
Bước vào lĩnh vực điện ảnh với những vai phụ trong các phim Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn,… Phương Thanh tạo được ấn tượng sâu sắc qua chất diễn tự nhiên và cá tính của mình.

Những nhân vật do chị Chanh hoá thân từ gái đứng đường, bán nước mía dạo, thu gom ve chai,… đều khiến khán giả từ phì cười đến xúc động, Cái duyên đó không lẫn vào đâu được ở nét diễn của Phương Thanh.
phương thanh
 Phương Thanh thực hiện nhiều pha mạo hiểm trong Siêu Nhân X.
 'Người mẹ điên' vui mừng gặp lại con trong 'Tiên nữ không kiêng cữ'.
Tiên nữ không kiêng cữ sẽ ra rạp vào 31.07 trên toàn quốc.

Kim Ngân
Bình luận
vtcnews.vn