Phương Thanh: 'Cưới vì tiền sẽ chết yểu vì tiền'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Phương Thanh: 'Cưới vì tiền sẽ chết yểu vì tiền'

(VTC News) - Phương Thanh: 'Cưới vì tiền sẽ chết yểu vì tiền'

Phương Thanh: 'Cưới vì tiền sẽ chết yểu vì tiền'

Chia sẻ trên Zing, Phương Thanh bày tỏ quan điểm về những cặp đôi showbiz sau khi ly hôn đã dính phải nghi án ‘hôn nhân hợp đồng’ vì một mục đích nào đó:

Thực sự, thời nay làm hôn thú dễ lắm, đó là sự kết hợp để thay đổi quốc tịch, tính toán tới chuyện tiền bạc, cơ hội làm ăn... nhưng tình yêu không phải trò chơi, càng không phải chuyện mua vui, mà nó là cả hạnh phúc một đời người và cả tương lai, nên nếu chúng ta đem những cái này ra để trao đổi, mua bán thì gieo nhân nào sẽ gặp quả nấy, ai dám làm thì quá bản lĩnh và quá can đảm.

Đối với tôi, hôn nhân là chuyên thiêng liêng, là để duy trì cuộc sống lâu dài, đừng đem ra PR vì ai biết được mai sau sẽ gặp chuyện gì xảy ra, đừng để mình gặp trường hợp ‘há miệng mắc quai’, vì có cái gì đẹp mãi đâu.
phương thanh
Phương Thanh cũng không ngần ngại khẳng định về những cuộc ly hôn có liên quan đến chữ tiền: Nếu hôn nhân được xây dựng trên nền tảng là tiền bạc, thì khi hết tiền cuộc hôn nhân đó cũng sẽ chết yểu, vì tiền quyết định là chủ yếu, còn tiền thì còn yêu, khi hết tiền thì tình cũng hết. Tôi nghĩ, không có gì bằng một tình yêu chân thật.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn