Phương Thanh bật khóc trước thí sinh từng bị tự kỷ sau cái chết của người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 18:09:00 +07:00

Bốn năm sau cái chết của người yêu, vượt qua chuỗi tháng ngày buồn thảm chàng trai 23 tuổi mới đủ tự tin để đứng trên sân khấu gửi nỗi lòng chất chứa đến người đã khuất với ca khúc “Riêng một góc trời”.

Tập 2 gameshow Ai sẽ thành sao vừa lên sóng đã để lại nhiều cảm xúc trong khán giả với tiết mục dự thi Riêng một góc trời của thí sinh giấu mặt số 19 dành tặng người yêu đã mất.

download (5)

 

Là tiết mục kết thúc tập 2 nhưng ca khúc Riêng một góc trời đã khiến bốn huấn luyện viên “bấn loạn”. Với chất giọng cao, khỏe, giàu cảm xúc, “hát mà như nói, như tự sự, cứ thong thả nhả từng chữ” (lời huấn luyện viên (HLV) Minh Tuyết), thí sinh đã khiến Phương Thanh phải lấy hai tay ôm đầu, hú hét và nhiều lần tỏ thái độ thán phục trên ghế “nóng”.

Video: Phần trình diễn của thí sinh giấu mặt số 19

Khi bài hát kết thúc, nữ huấn luyện viên buộc phải thừa nhận, mình đang chứng kiến một giọng hát “quá khủng", hát mà khiến người khác phải “khủng hoảng tinh thần”.

download (3)

 

Ca sĩ Quang Dũng cho biết mình ngưỡng mộ trước một giọng hát “dày hơi và nhiều cảm xúc". Nam ca sĩ vui mừng khi thí sinh quyết định chọn anh làm HLV trong khi anh được cả Phương Thanh và Ngọc Sơn bấm nút chọn.

Trên ghế giám khảo, Minh Tuyết, Phương Thanh không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trước câu chuyện ngang trái của thí sinh. Quang Dũng và Ngọc Sơn lặng đi một lúc lâu mới lấy lại được cảm xúc. HLV Quang Dũng hứa sẽ chọn những bài hát giàu cảm xúc để phát huy điểm mạnh của thí sinh.

download (1)

 

“Có thời gian dài, em không muốn giao tiếp với ai, làm việc gì cũng chỉ thích làm một mình. Sau đó bác sĩ nói em bị mắc chứng tự kỷ, cứ mỗi tháng em phải đi khám và lấy thuốc uống đến tận bây giờ”, chàng trai 23 tuổi tâm sự.

download (6)

 

Riêng một góc trời là tâm sự chất chứa của thí sinh gửi đến người quá cố với ngổn ngang nhớ thương, day dứt và tiếc nuối. “Bản sao Tuấn Ngọc” tâm sự, khi người yêu còn sống, anh chỉ hát tặng cho người ấy ca khúc Khúc thụy du.

download (8)

 

“Không ngờ nó lại vận vào cuộc đời người yêu em đến thế. Hôm nay em đứng trên sân khấu Ai sẽ thành sao không quá quan trọng chuyện giải thưởng. Em chỉ muốn người yêu em thấy, em đã vượt qua mặc cảm, đứng hát trên một sân khấu lớn, như ước vọng của bạn ấy”, thí sinh chia sẻ.

Video: Chàng trai 23 tuổi tâm sự về nỗi đau trong quá khứ

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn