Phương Oanh - 'Quỳnh búp bê' lần đầu chia sẻ về quá trình PTTM tại bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 14/12/2018 08:35:00 +07:00

Tại chương trình Đi tìm Vẻ đẹp hoàn mỹ do Thu Linh Beauty& Clinic và ID Hospital tổ chức, người hâm mộ sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia về quá trình phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc.

ID Hospital là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu của châu Á. Trong suốt những năm qua, ID Hospital đã thay đổi diện mạo, đem đến vẻ đẹp tự nhiên mà hoàn hảo cho hàng triệu người trên thế giới. Trong năm 2018, Thu Linh Beauty&Clinic được lựa chọn là đại diện duy nhất của ID Hospital tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Thu Linh Beauty&Clinic và Id Hospital đã mang đến cơ hội PTTM an toàn, hoàn hảo mà tiên tiến nhất cho rất nhiều khách hàng tại Việt Nam.

_HNN9428

 

Với mong muốn giúp phụ nữ Việt hiểu hơn về quá trình PTTM tại ID Hospital, được tư vấn, được bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và trò chuyện với những người đẹp đã thành công trong việc thay đổi diện mạo của chính mình, chương trình Đi tìm Vẻ đẹp hoàn mỹ sẽ được tổ chức. Sự kiện diễn ra vào 14h ngày 15/12/2018 tại Khách sạn Melia Hà Nội (44B Lý Thường Kiệt - Hà Nội) do Thu Linh Beauty& Clinic và Id Hospital đồng tổ chức. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ chương trình sẽ công bố 3 đại sứ hình ảnh của ID Hospital 2019 tại Việt Nam. Đó là những người đẹp Ngô Thùy Linh, diễn viên Đỗ Phương Oanh và người mẫu Ngô Thanh Thùy.

_HNN4707

 

Chia sẻ trước thềm sự kiện Đi tìm Vẻ đẹp hoàn mỹ diễn ra, diễn viên Phương Oanh cho biết trước đây cô sở hữu sắc đẹp tự nhiên, nhưng bản thân là người đam mê và không ngừng muốn hoàn thiện dung nhan của mình. Và ID Hospital đã khiến Phương Oanh hạnh phúc, tự tin với nhan sắc hiện tại. Đây không chỉ là tâm sự của riêng nữ diễn viên Quỳnh búp bê mà còn là của người mẫu Ngô Thanh Thùy. Họ cùng hội ngộ trong buổi chia sẻ và bật mí toàn bộ về quá trình PTTM trong sự kiện tới đây.

“Đi tìm Vẻ đẹp hoàn mỹ sẽ cho bạn có một cái nhìn toàn diện hơn về việc phẫu thuật tại ID Hospital. Các bác sỹ tại ID sẽ trao đổi về những mặt tốt và chưa tốt, và quá trình chuẩn bị tâm lý trước khi PTTM. Buổi chia sẻ này sẽ giúp những khách hàng đang có ý định PTTM sẽ có thông tin đa chiều, đa dạng hơn. Bởi đằng sau những ca phẫu thuật thành công đó quả thực là một hành trình không hề đơn giản, dễ dàng. Và quyết định PTTM ở những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có tỷ lệ thành công cao, giảm thiểu rủi ro và nhan sắc không chỉ hoàn hảo mà còn trở nên tự nhiên như chưa từng phẫu thuật...”, chị Ngô Thùy Linh – chủ nhân Thu Linh Beauty&Clinic cho biết.

Mọi chi tiết liên hệ:

Thu Linh Beauty&Clinic

Hotline: 098.222.8223 - 09.7777.6009 - 09.7777.6008

PV
Bình luận
vtcnews.vn