Phương Mỹ Chi tung ảnh ngộ nghĩnh, Đan Lê mang bầu?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/10/2013 08:02:00 +07:00

(VTC News) – Phương Mỹ Chi ngộ nghĩnh, Đan Lê mang bầu, Mỹ Tâm tranh giải MTV châu Âu là những tin nóng ngày 25/10.

(VTC News) – Phương Mỹ Chi ngộ nghĩnh, Đan Lê mang bầu, Mỹ Tâm tranh giải MTV châu Âu là những tin nóng ngày 25/10.

Đan Lê mang bầu?

Hôm nay, BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa có thông báo, Đan Lê chính thức không tham gia chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe.

Trước đó, trong liveshow 1 của Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam, sự xuất hiện của Đan Lê nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả.

Đan Lê
Trên chiếc ghế nhà đầu tư, Đan Lê tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh lịch và cách ăn nói nhã nhặn, truyền cảm.

Mấy hôm trước Đan Lê viết trên trang cá nhân của cô: ‘Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi, mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây, sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được.

Những chuyến bay liên tục khiến con không dễ chịu. Mẹ hứa, sẽ trật tự, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ’.
Đan Lê
Những lời tâm sự trên của Đan Lê đã được nhiều trang mạng đặt nghi vấn MC dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai, vì thế cô mới ngừng mọi công việc trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đến giờ người đẹp vẫn không lên tiếng xác nhận chuyện bầu bí này.


Mỹ Tâm tranh giải MTV châu Âu

Giải thưởng MTV EMA 2013 có 186 nghệ sỹ hot nhất thế giới đến từ 51 quốc gia được đề cử ở hạng mục Worldwide Act.

Ở khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm của Việt Nam đã vượt qua 5 ứng viên đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippinnes và Thái Lan, chính thức đại diện tranh giải ở vòng 2.

Trong vòng 2, Mỹ Tâm sẽ đối đầu với người chiến thắng của Trung Quốc - Hong Kong (Lý Vũ Xuân ) và Đài Loan (La Chí Tường ) để giành cơ hội trở thành một trong 10 nghệ sỹ vào vòng cuối cùng.
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm chia sẻ, cô rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. Khi nghe tin, nữ ca sỹ như vỡ òa trong sung sướng.

Trên trang Ngôi sao, Mỹ Tâm cho biết cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, bởi đối thủ của cô thời điểm này là các nghệ sỹ rất nổi tiếng của Trung Quốc và Đài Loan.

Lễ trao giải MTV EMA 2013 diễn ra lúc 2h sáng thứ hai 11/11 (giờ Hà Nội) và được phát sóng độc quyền trên kênh MTV Việt Nam, trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome, Amsterdam (Hà Lan).

Phương Mỹ Chi ngộ nghĩnh

Theo Tri thức, mặc dù theo chân đoàn phim Hai lúa đến một số bối cảnh ở TP.HCM, Đồng Nai... để quay hình nhưng ‘chị Bảy’ Phương Mỹ Chi không có nhiều hình ảnh riêng.

Đa phần, hình ảnh của Phương Mỹ Chi được ghi lại từ các anh chị như Trấn Thành, Don Nguyễn...
Phương Mỹ Chi
Trong phim ‘chị Bảy’ sẽ làm con gái của danh hài Thúy Nga. Hai lúa là câu chuyện xung quanh anh chàng Hai lúa, vì hoàn cảnh trái ngang nên buộc phải dấn thân làm một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ.

Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai lúa còn…đi lạc qua tận đất nước Campuchia.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Trong hành trình của mình, Hai lúa còn có hai người bạn đồng hành cực kì quặc, và chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: ‘Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn’.

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn