Phương Mỹ Chi trải lòng về những lùm xùm sau 4 năm gia nhập showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/10/2017 15:06:00 +07:00

Không chỉ hát tặng khán giả, Phương Mỹ Chi sẽ còn tự mình trải lòng về những gì đã qua trong 4 năm gia nhập showbiz.

Nếu như những đêm nhạc trước đây đều có sự hướng dẫn, tư vấn từ ca sĩ Quang Lê thì trong mini show sắp tới của Phương Mỹ Chi, anh lại để con gái nuôi toàn quyền quyết định. Theo đó, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ tự lên ý tưởng, chọn bài hát, trang phục và kiêm luôn phần dẫn dắt chương trình.

Phương Mỹ Chi chia sẻ, đêm nhạc diễn ra ở không gian ấm cúng, không phô trương, không ồn ào, đúng nghĩa như buổi trò chuyện riêng tư, gần gũi giữa “chị Bảy” và khán giả.

DSC_28291

 

Trong đêm nhạc của riêng mình, giọng ca Quê em mùa nước lũ sẽ thể hiện lại những bản hit được đông đảo công chúng yêu mến suốt thời gian qua cũng như lần đầu hát live 10 nhạc phẩm ở album vol.2 vừa ra mắt. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn trải lòng về loạt lùm xùm, thị phi bản thân gặp phải trong 4 năm hoạt động nghệ thuật.

Giọng ca Mây chiều bộc bạch, đối với các cô chú nghệ sĩ lớn, việc một đêm nhạc hát solo 10 - 20 bài và trò chuyện với khán giả là điều rất bình thường. Song đối với Phương Mỹ Chi, nó mang rất nhiều ý nghĩa.

“Lần đầu tiên em thử sức mình làm như vậy. Em muốn sau này lớn lên, mỗi khi nhìn lại con đường ca hát của mình, bản thân không phải hối tiếc bất kỳ điều gì vì đã hoạt động tích cực và hết lòng”, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí chia sẻ.

DSC_27031

 

Quang Lê từng cho biết, anh rất thông cảm với những ồn ào con gái phải đối mặt. “Gắn bó với Phương Mỹ Chi 4 năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng, hợp tác khô khan nữa. Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, tình cảm gia đình gắn bó.

Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẵn sàng. Thật lòng, hiếm ai ở độ tuổi như bé Chi mà dám nghĩ và quyết tâm thực hiện đến cùng như thế”, nam ca sĩ chia sẻ. Đặc biệt, số tiền thu được trong đêm nhạc sẽ được mang đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Video: Phương Mỹ Chi gây xúc động khi hát về bà ngoại

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn