Phương Mỹ Chi tiết lộ sự thật việc rạn nứt quan hệ với Hiền Thục, Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/03/2019 07:30:00 +07:00

Giọng ca nhí đã có chia sẻ rất chân thành về ồn ào liên quan đến những người đã từng giúp đỡ mình.

Video: Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn rạn nứt với ca sĩ Hiền Thục

Dù không đạt giải Quán quân nhưng Phương Mỹ Chi là cái tên có được nhiều thành công nhất sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Tuy nhiên, sự nổi tiếng đến khá nhanh khiến Phương Mỹ Chi phải đối diện với không ít tin đồn tiêu cực như việc chảnh chọe, ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi hay vô ơn với chính người đã dìu dắt mình - nữ ca sĩ Hiền Thục. 

Khi tham gia chương trình Ngồi xuống uống trà, Phương Mỹ Chi mới có cơ hội nói rõ ngọn ngành về những ồn ào bủa vây tên tuổi của mình. 

Khi mở một chiếc hộp bí mật trong đó có hình của mình và cô Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã khá bất ngờ và nói: "Cô Hiền Thục của em" một cách đầy âu yếm. Phương Mỹ Chi tiết lộ vì cô Hiền Thục khá bận nên lâu rồi hai cô trò không gặp.

Tuy nhiên, giọng ca Quê em mùa nước lũ có nhắn tin cho cô giáo khá thường xuyên và năm nào vào ngày 20/11 cũng gửi lời chúc đến cô. Đáp lại tình cảm của học trò, ca sĩ Hiền Thục nhắn nhủ Phương Mỹ Chi: "Vẫn luôn yêu thương dù cô ở xa". Câu nói tuy ngắn gọn nhưng khiến Phương Mỹ Chi rất trân trọng. 

phuongmychihienthuc-2-1548641956392

Ca sĩ Hiền Thục là người góp công lớn cho thành công của Phương Mỹ Chi.

Trước những tin đồn rạn nứt tình cảm với cô Hiền Thục, Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận. Giải thích về nguyên nhân không xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của Hiền Thục được tổ chức vào năm 2014, Phương Mỹ Chi cho biết, trách nhiệm của một ca sĩ là khi đã nhận show thì không được hủy.

Vào ngày diễn ra liveshow Dấu ấn, Phương Mỹ Chi đã nhận một show diễn ở Hà Nội. Vì vậy khi Hiền Thục ngỏ lời mời học trò tham gia liveshow của mình, giọng ca nhí buộc lòng phải từ chối. 

Bên cạnh đó, việc nhiều lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc không nói lời cảm ơn cô Hiền Thục cũng khiến "chị Bảy" gặp nhiều rắc rối.

Phương Mỹ Chi lý giải: "Không thể nào nhớ được hết. Nhiều khi trước khi phát biểu, em cũng có nói rằng nếu lỡ em quên tên người nào thì mong người đó bỏ qua giùm. Tại vì em bị não cá vàng em hay quên lắm". "Cô bé dân ca" thừa nhận cần phải rút kinh nghiệm, khắc phục điều này vì không thể lấy điều đó ra làm lý do mãi được. 

image001_tnlc

Ngoài ra, Á quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên cũng được danh hài Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều. 

Ngoài cô Hiền Thục, Phương Mỹ Chi cũng bày tỏ, bé được có rất nhiều người đã giúp đỡ, dìu dắt và chỉ bảo khi bước vào con đường ca hát như cô Út hay danh hài Trấn Thành. Giọng ca 15 tuổi tiết lộ, chính chú Trấn Thành đã dàn dựng bài cho hai cô trò và dẫn Phương Mỹ Chi đi mua đồ vì thấy bé mặc đồ "thấy ghê".

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn