Phương Mỹ Chi 'qua mặt' Mr Đàm dẫn đầu đề cử Mai vàng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/12/2013 03:50:00 +07:00

Phương Mỹ Chi đã bất ngờ qua mặt Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu số phiếu đề cử ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Phương Mỹ Chi đã bất ngờ qua mặt Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu số phiếu đề cử ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Vòng đề cử giải Mai vàng do báo Người lao động tổ chức vừa kết thúc với nhiều bất ngờ, đặc biệt là  sự có mặt của nhiều gương mặt trẻ như Thanh Bùi, Nguyễn Quang Anh, Uyên Linh, Thu Minh, nhóm Bee.T, nhóm The Men, Phương Mỹ Chi, Hoàng Quân, Thu Trang, Trường Giang, Kiều Linh, Thiên Bảo, Ngọc Lan, Trang Trần.

Nguyễn Quang Anh và Phương Mỹ Chi, hai giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã dẫn đầu số phiếu đề cử của bạn đọc ở hạng mục Nam ca sỹ hát nhạc nhẹ và Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi 
Nghệ sỹ Hoài Linh có đến 3 đề cử trong 3 hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình và Diễn viên hài.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng có tên trong hai hạng mục: Nam ca sỹ nhạc nhẹ và Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng. 

Tương tự, ca sỹ Cẩm Ly trở lại mùa giải Mai vàng năm nay với một đề cử ở hạng mục Nữ ca sỹ hát nhạc nhẹ và đương nhiên cô còn có thêm một đề cử ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.


Trấn Thành cũng nằm trong số những nghệ sỹ được đề cử kép ở hai hạng mục: Diễn viên hài và Người dẫn chương trình. Bất ngờ hơn có lẽ là Thu Trang.

Lần đầu xuất hiện ở giải Mai vàng nhưng Thu Trang có đến hai đề cử: Hạng mục Diễn viên hài và Nữ diễn viên sân khấu.

Ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi cũng gây bất ngờ khi có đến hai bài hát được đề cử trong hạng mục Ca khúc và thêm một đề cử ở hạng mục Ca sỹ hát nhạc nhẹ.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng có tên trong hai hạng mục: Nam ca sỹ nhạc nhẹ và Ca sỹ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.  
Đông Nhi cũng đã chen chân vào được hai hạng mục nhờ số phiếu đề cử khá cao là Nữ ca sỹ hát nhạc nhẹ và Người dẫn chương trình.

Một bất ngờ nữa của mùa giải năm nay là hạng mục Bộ sưu tập thời trang bị loại khỏi vòng bầu chọn. Căn cứ vào thể lệ giải, số phiếu đề cử quá ít ỏi của bạn đọc, Hội đồng tư vấn nghệ thuật và ban tổ chức thống nhất không đưa hạng mục này vào vòng bình chọn. Đây cũng là lần đầu trong lịch sử giải Mai vàng có hạng mục không đủ số phiếu đề cử cần thiết theo đúng thể lệ phải bị loại.

Lễ trao giải Mai vàng 2013 sẽ diễn ra vào đêm 18/1/2014, tại Nhà hát Thành phố (TP HCM).

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn