Phương Mỹ Chi không đến nhận giải Bài hát yêu thích

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đạt giải bài hát yêu thích nhất tháng 3 nhưng Phương Mỹ Chi lại không có mặt để nhận giải thưởng này.

(VTC News) - Mặc dù đạt giải bài hát yêu thích nhất tháng 3 nhưng Phương Mỹ Chi lại không có mặt để nhận giải thưởng này.

Kết thúc bình chọn tháng 3/2014, giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 3 đã thuộc về ca khúc Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi.
Bài hát yêu thích
Bố Phương Mỹ Chi đến nhận giải thay con gái 
Ca khúc đã chiến thắng thuyết phục khi có được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng trong cả 5 tuần của tháng 3. Nhưng rất tiếc, Phương Mỹ Chi đã không có mặt để nhận giải, bố cô bé đã bay ra Hà Nội để nhận thay á quân Giọng hát Việt nhí.
Bài hát yêu thích
Văn Mai Hương 
Sự cộng hưởng giữa một Văn Mai Hương biết hoá thân và một Trúc Nhân ngày càng điêu luyện hơn trên những giằng xé, nội lực, chính là điều khiến cho Tìm của Phạm Toàn Thắng có một sự quyến rũ đặc biệt.
Bài hát yêu thích
Trúc Nhân 
Nhà thơ Thuỵ Kha ấn tượng mạnh mẽ với phần trình diễn này, ông cho rằng, đây là một tác phẩm đặc biệt của nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng. Khi anh nói ra cảm xúc một cách tự nhiên mà không cần cấu trúc phức tạp, đoạn A, B, và Văn Mai Hương, Trúc Nhân cũng đã có phần trình diễn nêu rõ ràng nội dung bài hát.
Bài hát yêu thích
Phương Linh 
Một sự xuất hiện cũng không thể bỏ qua là Phương Linh với Leave me alone của nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Với sân khấu được thực hiện hoành tráng, hình ảnh đẹp mắt và đặc biệt phần ánh sáng cộng hưởng với giai điệu sôi động của Leave me alone, Phương Linh đã có sự 'lột xác' đáng nhớ và trở thành một trong những phần trình diễn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.
Bài hát yêu thích
Min 
Với một sản phẩm được làm master tại nước ngoài với chất lượng âm thanh chuẩn quốc tế, ca khúc Chỉ cần mình em của cô ca sỹ trẻ tuổi Min đã gây chú ý với giai điệu và tiết tấu trẻ trung, sôi động.

Lần đầu tiên, BHYT có sự xuất hiện trình diễn của một ca sĩ từ hậu trường, tạo nên tính tương tác và gần gũi hơn cho phần trình diễn. Khả năng vũ đạo trên sân khấu tất nhiên vẫn là yếu tố giúp màn trình diễn của Min trở nên nổi bật.
Bài hát yêu thích
Hoàng Nhật Minh 
Hoàng Nhật Minh tự coi Hãy quay về khi còn yêu nhau là một thử thách mà anh phải vượt qua. Giọng hát cao vút, nhưng không hề khó chịu, chói tai ở những đoạn lên cao của Hoàng Nhật Minh chính là 'vũ khí' của anh trên con đường truyền cảm xúc.

MC Thảo Vân có nói vui rằng, cô cảm thấy cảm xúc được truyền đến của Hoàng Nhật Minh mới chỉ dừng lại ở cảm xúc của một chàng trai hạnh phúc hát về nỗi buồn, chứ chưa cảm nhận được một nỗi đau thực sự.
Bài hát yêu thích
Quốc Thiên 
Không phải nói thêm về sự thành công của một ca khúc như Gió cuốn em đi vì nó được viết bởi một trong những 'hit maker' thành công nhất hiện nay là Sơn Tùng MT-P.

Nhưng điều quan trọng chính là Quốc Thiên đã làm người ta tạm quên đi Sơn Tùng MT-P khi anh biểu diễn Gió cuốn em đi trên sân khấu. Quốc Thiên cũng đã thoát mình ra khỏi sự cẩn thận, dè dặt trên sân khấu trước đây để ngẫu hứng, phiêu lưu hơn với những động tác vũ đạo tương tác cùng vũ đoàn.
Bài hát yêu thích
Trung Quân Idol 
Trót yêu
là một ca khúc không hề dễ hát với những đoạn cao treo liên tục, bản thân Trung Quân Idol cũng phải thừa nhận đây là một ca khúc dễ nghe, nhưng anh phải cố gắng rất nhiều để chinh phục từng nốt nhạc.

Nhà thơ Thuỵ Kha đề cao Trung Quân và Trót yêu trong phần bình luận của ông, vì theo ông, đây là một tác giả nữ sáng tác, điều khá hiếm thấy với các ca khúc tình yêu.
Bài hát yêu thích
Tân Nhàn 
Tham gia Bài hát yêu thích lần này, Tân Nhàn trình diễn ca khúc Đừng ví em là biển. Đối với dòng nhạc này, áp lực sự ảnh hưởng từ những người đi trước rất lớn, bản thân Tân Nhàn khẳng định rằng, nếu có sự lo sợ không làm mới được ca khúc, thì mỗi ca sỹ sẽ không dám trình diễn và có những sản phẩm mới mẻ, cô đã vượt qua được điều đó.
Bài hát yêu thích
Yasuy 
Ca khúc Về với lúa đến với Ya Suy một cách giản dị, và ngay lập tức Ya Suy đã 'đồng bộ' sự giản dị đó để mang đến một phần trình diễn đi sâu vào cảm thức của khán giả.

MC Thảo Vân cũng nghĩ rằng, giá mà Ya Suy trình diễn chăm chút hơn một chút, để những ai ở thành phố nghe được sẽ vác ba lô về quê, chứ không phải cầm ba lô lên rồi lại quay trở lại thành phố.
Bài hát yêu thích
Kiều Anh 
Quảng Bình quê ta ơi
là một ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ người yêu nhạc, nhưng bản phối mới của nhạc sỹ Quốc Trung đã đưa cho Kiều Anh cơ hội như cá gặp nước, cô có thể trình diễn một ca khúc quen thuộc mà không hề bị áp lực. Từng câu hát, hơi thở của Kiều Anh như thấm đượm sự tự hào và ngọt ngào quê hương.
Bài hát yêu thích
Hoàng Hải 
Nhắn gió mây rằng anh yêu em
là một sự quay trở lại với Pop Ballad của Hoàng Hải và đó cũng sẽ là chất nhạc của anh trong album vol.4 sắp tới.

Điều Hoàng Hải khẳng định trên sân khấu là một sự ổn định không cần biến hoá hay cảm thấy bản thân cần phải bứt phá.

Anh vẫn giữ nguyên sự ngọt ngào, tràn đầy hạnh phúc của một chàng trai trẻ trên sân khấu, nhưng mặt khác, những sâu lắng, tĩnh lặng của một người đàn ông trưởng thành đã giấu sâu vào bên trong.
Bài hát yêu thích
Phương Vy 
Sự xuất hiện của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 Phương Vy với ca khúc Tình có như không cũng là điểm nhấn trong chương trình. Ca khúc được phối lại với phong cách Acoustic, vốn cũng là thế mạnh của Phương Vy.

Những ca khúc được Phương Vy hát lại luôn có một tinh thần nhẹ nhàng, cách hát của cô cũng không làm người nghe cảm thấy phải so sánh hoặc đặt Phương Vy lên bàn cân với những tên tuổi đi trước.
Bài hát yêu thích
KOP Band 
Phần trình diễn cuối cùng là của Kop Band, hiện thân ban nhạc Rock thế hệ mới của Việt Nam. Không còn chịu quá nhiều ảnh hưởng từ những thế hệ đàn anh đời đầu, và có nhiều cập nhật hiện đại từ các xu hướng Rock trên thế giới, nhưng cũng tìm tòi để gắn liền những thứ mang hơi thở âm nhạc Việt Nam.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn