Phương Mỹ Chi hát 'Hãy trao cho anh' theo phong cách vọng cổ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/08/2019 14:41:00 +07:00

Phương Mỹ Chi gây thích thú khi mặc áo dài hát "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng theo phong cách vọng cổ.

Video: Phương Mỹ Chi hát "Hãy trao cho anh" theo phong cách vọng cổ

Phương Mỹ Chivừa đăng bản cover Hãy trao cho anh nhưng theo phong cách vọng cổ. Thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP, giọng ca trẻ viết: "Khi Chị 7 dấn thân hát nhạc trẻ. Có ai nghe xong quên luôn bản gốc không”. Theo tiết lộ của Phương Mỹ Chi, đây là sản phẩm được cô thực hiện ngẫu hứng sau khi hoàn thành đêm diễn.

Hãy trao cho anh phiên bản độc đáo nhận được nhiều lời khen ngợi với gần 20.000 lượt xem. Thậm chí khán giả mong muốn giọng ca trẻ thực hiện bản đầy đủ hoặc thể hiện ca khúc trên sân khấu.

Mượt lắm bé ơi. Hôm nào hát nguyên bài tân cổ, bài Lòng mẹ hay bài nào cũng được để tặng fan nghe nha bé”, “Mặc áo dài hát Hãy trao cho anh phiên bản vọng cổ. Lầy quá nhưng rất hay”, “Ổn cả hai, một là sự sáng tạo, hai là hát vọng cổ. Bữa nào con thực hiện một MV vọng cổ luôn nhé”, khán giả bình luận.

phuongmychi

Phương Mỹ Chi gây thích thú khi cover ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP M-TP.

Gần 2 tháng kể từ khi Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được phát hành, MV vẫn nhận được sự yêu mến. Sản phẩm hiện đạt 141 triệu lượt xem và nắm giữ thành tích MV có 100 triệu lượt nhanh nhất Vpop.

Vừa qua, bài hát được phát trên BET Jams - mạng truyền hình trả tiền được kiểm soát bởi BET Networks và thuộc sở hữu của Viacom có trụ sở tại Mỹ. Trước đó, ca khúc được giới thiệu trên trang tin chuyên về hip hop có tên AllHipHop, tạp chí nổi tiếng Billboard và fanpage của giải thưởng âm nhạc World Music Awards.

Hãy trao cho anh thuộc thể loại nhạc Latin, tropical house và bối cảnh quay tại Mỹ. MV có sự tham gia của rapper người Mỹ Snoop Dogg và ca sĩ gợi cảm Madison Beer. Sau khi ra mắt, bài hát được đông đảo khán giả và nghệ sĩ cover, chẳng hạn Trấn Thành, Thu Trang, Uni5…

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn