Phương Mỹ Chi đi hát cát-xê 30 triệu một chương trình?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/09/2013 08:45:00 +07:00

(VTC News)- Thực hư việc Phương Mỹ Chi hát 30 triệu/show, lộ diện con gái Hiền Thục, ảnh chế Thanh Hằng và Trấn Thành gây sốt là tin nóng giải trí ngày 6/9.

(VTC News) - Thực hư việc Phương Mỹ Chi đi hát giá 30 triệu/show, lộ diện con gái Hiền Thục, ảnh chế Thanh Hằng và Trấn Thành gây sốt là tin nóng giải trí ngày 6/9.


Phương Mỹ Chi hát 30 triệu/show?


Là thí sinh nổi tiếng nhất The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi luôn là tâm điểm của truyền thông. Phương Mỹ Chi cũng được huấn luyện viên Hiền Thục đưa đi biểu diễn và tham dự trong một số chương trình ca nhạc. Giá cát-xê của cô bé vẫn là bí mật.

Tuy nhiên, mới nhất trong một phỏng vấn của GiadinhNet, ông Nguyễn Quang Minh - đại diện đơn vị tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí đã cho biết giá cát-xê của Phương Mỹ Chi:

‘Qua chương trình này, các em được huấn luyện và nâng cao kỹ năng hát lên rất nhiều, mà cái đó, nếu đi học ở ngoài là 1 triệu đồng/buổi. Ngoài ra, các em được giao lưu, học hỏi và được phát hiện khả năng ca hát...

Sau này còn có thể đi biểu diễn, như Phương Mỹ Chi bây giờ đi hát một show là 30 triệu đồng và em  nhận được rất nhiều lời mời…’.

Phuong My Chi
Phương Mỹ Chi là thí sinh nổi tiếng nhất The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 
Tuy nhiên sau đó, chị Võ Thị Huỳnh Thư, mẹ của bé Phương Mỹ Chi khẳng định: ‘Lấy đâu ra con số này vậy? Nếu thế thì nhà báo phải 'đánh trống kêu oan dùm'. Từ hôm tham gia cuộc thi đến giờ, Mỹ Chi chỉ đi biểu diễn giao lưu thôi.

Chỉ có một hôm đi biểu diễn trong show của Đàm Vĩnh Hưng
(show Mr. Đàm và The Voice 2013 - Hãy về với anh hôm 20/7 tại sân khấu 126 TP HCM - PV) là có tiền.

Hôm đó có 2-3 bé trong Giọng hát Việt nhí nữa. Diễn xong thì họ đưa cho mỗi bé một phong bì nói là thù lao biểu diễn. Về đến nhà chúng tôi mới bóc phong bì ra thì thấy được 400 nghìn đồng.

Vì họ nói đây là chương trình biểu diễn mang tính giao lưu nên chúng tôi cũng không hỏi trước xem cát-xê là bao nhiêu cả. Họ đưa bao nhiêu thì biết bấy nhiêu thôi chứ chúng tôi không đòi hỏi vì không muốn các cháu đi biểu diễn kiếm tiền. Vậy mà đồn đại lên 30 triệu đồng/show thì tội cho các bé quá’.


Lộ diện con gái Hiền Thục

Làm mẹ đơn thân, dù khẳng định là một trải nghiệm khắc nghiệt nhưng Hiền Thục luôn bày tỏ trên báo cô rất hạnh phúc.

Cô không giấu giếm khi tiết lộ có người đàn ông yêu thương 2 mẹ con cô hơn 10 năm nay. Nữ ca sỹ không lên xe hoa vì sợ con gái thiệt thòi. Con gái cô đã hơn 11 tuổi nhưng hiếm khi Hiền Thục xuất hiện cùng con gái trong những sự kiện của showbiz.

Tuy nhiên, khi làm huấn luyện viên The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí, Hiền Thục không ngại đưa con gái Gia Bảo đi cùng. Theo Tri Thức, trong buổi tập chiều tối ngày 5/9, Hiền Thục có mặt từ khá sớm.

Cô diện cả một cây đen ấn tượng. Trong khi đó, tháp tùng cô là công chúa nhỏ Gia Bảo lại mặc áo đỏ rất nổi bật. Dường như cô nhóc vừa đi khai giảng về và được mẹ đưa thẳng tới buổi luyện tập.
Con gai Hien Thuc
Ca sy Hien Thuc
Hiền Thục và con gái - Ảnh: Tri Thức
Khi mới quyết định ngồi lên ghế nóng của The Voice Kids, Hiền Thục nhận được khá nhiều câu hỏi như tại sao không cho con gái thử sức ở cuộc thi.

Cô chỉ cười mà trải lòng: ‘Con gái tôi chưa bộc lộ năng khiếu gì về ca hát đến thời điểm này và cháu cũng không thật sự đam mê’.

Ảnh chế Thanh Hằng, Trấn Thành gây sốt

Sau khi vào vai cặp tình nhân trong clip lãng mạn mang tên Bản tình ca, Thanh Hằng và Trấn Thành tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với những ảnh chế 'khó đỡ' được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Thanh Hang
Thanh Hang va Tran Thanh
Một số ảnh chế gây sốt của Thanh Hằng và Trấn Thành 
Giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2013 và MC Giọng hát Việt nhí đã trở thành cặp đôi gây chú ý nhất trong ngày. Thanh Hằng bị chớp lấy khoảnh khắc  độc khi ăn hoa quả và cô có bức ảnh đối thơ với 'học sỹ' Trấn Thành đầy hài hước.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn