Phương Mai khoe vòng một sexy khi đi sự kiện cùng mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 12:13:00 +07:00

Phương Mai khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trong bộ cánh trễ nải khi cùng mẹ xuất hiện tại một sự kiện vào tối 5/7.

Video: Mỹ Tâm ôm MC Lại Văn Sâm trong tiệc chia tay VTV

IMG_6749

Phương Mai mới trở về sau chuyến du lịch New York mừng sinh nhật tuổi 27. Cô không kịp nghỉ ngơi mà tất bật chạy show ở nhiều tỉnh, thành. Vừa hoàn thành công việc MC tiếng Anh tại đêm chung kết Miss ASEAN, cô bay ra Hà Nội để dẫn dắt sự kiện triển lãm của một thương hiệu xe sang vào tối 5/7.

PM 10

Tại event, Phương Mai hạnh phúc khi có mẹ ruột tháp tùng. Đây là lần đầu tiên mẹ cô chịu xuất hiện bên con gái ở chốn đông người. Siêu mẫu chia sẻ, từ lúc chuyển vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động nghệ thuật, thi thoảng cô mới ra Hà Nội thăm gia đình, do đó, bố mẹ cô ít có cơ hội được trực tiếp xem cô làm việc. Tối qua, mẹ cô rất háo hức được dự event, thậm chí còn liên tục chỉnh sửa trang phục và nhắc nhở con gái nên tạo dáng trước ống kính thế nào và dẫn dắt ra sao để thêm phần cuốn hút.

IMG_6896 5

Gia đình Phương Mai có 3 chị em, trong đó siêu mẫu là con gái thứ hai trong nhà. Chị gái cô đã lập gia đình và đang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, còn em trai cô đang du học ở nước ngoài. Khi Phương Mai quyết định bước chân vào showbiz, bố mẹ đã rất lo lắng, thậm chí phản đối và không đồng ý cho cô vào Sài Gòn. Tuy nhiên, sau nhiều năm, nhìn con gái ngày càng trưởng thành, tự tin và có chỗ đứng vững chắc trong nghề, bố mẹ cô đã ủng hộ, tự hào về cô.

IMG_6913 5

Trong sự kiện tối qua, Phương Mai khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trong bộ cánh trễ nải của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm, hiện đại, siêu mẫu luôn biết cách giúp mình tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. Trước thắc mắc, bố mẹ có phàn nàn về phong cách ăn mặc của mình, Phương Mai cho biết: "Mẹ tôi là người có tư tưởng rất thoáng và yêu cái đẹp. Thực tế, chính mẹ là người động viên, thậm chí 'ép buộc' tôi làm đẹp. Bản thân tôi là người rất lười make-up và chăm chút cho vẻ ngoài của mình mỗi khi ra đường. Chỉ khi đi sự kiện, tôi mới đầu tư hình ảnh".

IMG_7099 9

Trong số những người đẹp làm MC hiện tại, Phương Mai được đánh giá cao bởi khả năng song ngữ và bản lĩnh sân khấu vững vàng. Mặc dù đang hoạt động tốt ở mảng MC nhưng chân dài vẫn đang tìm kiếm một vai diễn phù hợp để chứng tỏ diễn xuất. Cô từng để lại dấu ấn với vai phản diện trong "Âm mưu giày gót nhọn" hay phim kinh dị "Chung cư ma".

IMG_7172 8

 

IMG_6849HBN 3

 

IMG_6888 4

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn