Phương Mai khoe vai trần quyến rũ, đọ sắc Mai Phương Thúy, Huyền My

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/12/2016 15:56:00 +07:00

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam đọ sắc cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My.

IMG_7451_HBN

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, siêu mẫu Phương Mai có dịp đọ sắc bên Hoa hậu Mai Phương Thúy và Á hậu Huyền My.

IMG_7432_HBN

Phương Mai, Mai Phương Thúy đọ vẻ gợi cảm khi tạo dáng cùng nhau.

IMG_7532

Mai Phương Thúy - Huyền My và nhan sắc quyến rũ đang vào độ chín.

IMG_7411_HBN

Từ sau vụ việc bị Cục nghệ thuật biểu diễn “tuýt còi” vì trang phục phản cảm, lộ toàn bộ vòng 1 dưới ánh đèn, Phương Mai đã tiết chế trong việc chọn lựa sự kiện để xuất hiện. Cá nhân Phương Mai khẳng định, cô rất có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh bản thân trong sự kiện, tuy nhiên qua sự cố đó, cô êkip đã rút kinh nghiệm từ bài học này và cẩn thận hơn.

IMG_7461

Xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương được Hà Duy - Quán quân Cặp đôi hoàn hảo, Á quân Ngôi sao thiết kế chăm chút tỉ mỉ để tránh sự việc tương tự xảy ra. Cô chọn lựa kĩ lưỡng để không vô tình bị "hớ" trước ánh đèn flash.

IMG_7660

Khi được hỏi tại sao thời gian gần đây ít xuất hiện hơn trước, Phương Mai cho biết từ khi giải nghệ nghiệp người mẫu, cô dồn tâm huyết cho công việc MC. Vốn nổi tiếng là chân dài sở hữu vẻ ngoài mảnh mai, ngoại hình nóng bỏng cùng lối dẫn chuyện thông minh, Phương Mai là một trong những MC đắt show của làng giải trí. Vào dịp cuối năm, Phương Mai cũng đang tất bật với hàng loạt event. Bận rộn là vậy, cô vẫn chú trọng giữ thần thái tươi tắn khi xuất hiện ở bất kì sự kiện nào.

IMG_7321_HBN

Ngắm thêm những hình ảnh Phương Mai lôi cuốn mọi ánh nhìn tại sự kiện.

IMG_7276_HBN

 

IMG_7269_HBN

 

Ảnh: Hải Bá
Bình luận
vtcnews.vn