Phương Ly: ‘Những năm gần đây tôi toàn đón Tết một mình’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/02/2018 07:36:00 +07:00

Thú nhận mình bị “bệnh hoài niệm”, Phương Ly bồi hồi khi nhớ lại Tết trong kí ức tuổi thơ của mình.

Từng gây ấn tượng với cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài cuốn hút không kém gì chị gái Phương Linh nhưng phải đến năm 2017, Phương Ly mới thật sự bật lên và tỏa sáng với bản hit Mặt trời của em kết hợp cùng Justa Tee. Ở thời điểm hiện tại, chỉ tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc này nhận được gần 80 triệu lượt nghe cùng lượt chia sẻ rất lớn.

Mặt trời của em cũng là ca khúc được vinh danh tại hạng mục “Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn tại Zing Music Awards 2017.

hau09156_sfgv

Phương Ly.

Đạt được những thành công lớn bước đầu như vậy nhưng khi có cuộc trò chuyện ngắn với VTC News, được hỏi năm nay có ăn Tết lớn cùng gia đình hay không, Phương Ly tâm sự rằng “chưa chắc chắn được bởi Tết năm nào tôi cũng cô đơn một mình ở Sài Gòn”.

“Bố mẹ để tôi sống rất tự do, năm ngoái tôi cũng không về do có chút chuyện buồn, tính tôi buồn thì không thích mang cảm xúc đó của mình về nhà để ảnh hưởng đến mọi người. Mỗi lúc buồn, tôi sẽ ở nhà, uống rượu, trồng cây hay ôm mèo để tự chăm sóc cho cảm xúc của bản thân chứ không ra đường hay gặp gỡ bạn bè vì sợ mọi người bị lây cảm xúc tiêu cực của tôi”, Phương Ly chia sẻ.

Giọng ca Mặt trời của em cho biết, thông thường bố mẹ sẽ đón Tết cùng chị gái Phương Linh, em trai và em dâu của cô. Không về nhà đón Tết nhưng Phương Ly vẫn gọi điện hỏi thăm bố mẹ, tuy nhiên nữ ca sĩ lại ít bộc lộ cảm xúc của bản thân dù rất yêu gia đình của mình.

“Tính tôi là vậy, chưa làm được điều gì, chưa có được thành công nhất định tôi không dám gặp bố mẹ. Tôi vẫn ngoan, vẫn nghe lời gia đình không phá phách gì nên bố mẹ cũng yên tâm”, Phương Ly tâm sự.

27066968_1607001052730088_2809972324470436830_n 3

 

Tự thú nhận mình mắc “bệnh hoài niệm”, hay nhớ chuyện ngày xưa, Phương Ly bồi hồi khi được hỏi về những kí ức về Tết trong tuổi thơ của mình.

“Tết ngày xưa với Tết ngày nay khác nhau nhiều lắm, ngày bé tôi cực kì háo hức mỗi khi đến Tết. Hồi đó nhà còn nghèo nhưng rất vui, còn giờ lớn rồi, những năm gần đây tôi toàn đón Tết một mình.

Ngày xưa nhà nghèo, gia đình tôi không chuẩn bị gi nhiều. Mua vài thứ nho nhỏ, không khí xung quanh cũng rõ ràng hơn vì ngoài Bắc trời lạnh, lại được ngồi ăn bánh chưng nóng giữa thời tiết như vậy, còn ở Sài Gòn tôi thấy không khí cũng như ngày thường”, Phương Ly chia sẻ.

Nói về những dự định trong ngày Tết của mình, giọng ca Mặt trời của em cho biết sẽ cố gắng có thật nhiều tiền để đưa bố mẹ đi du lịch: “Tôi từng đi Nhật rồi, cảm giác rất tuyệt vời nên muốn đưa bố mẹ cùng đi nhưng đắt tiền lắm nên phải cố gắng kiếm tiền thôi”.

Video: Phương Ly gây sốt với hit "Mặt trời của em"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn