Phương Khánh tiếp tục mang về thành tích cho Việt Nam tại 'Hoa hậu Trái đất 2018'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 15:15:00 +07:00

Đại diện Việt Nam giành huy chương bạc trong phần thi Trang phục bikini tại "Hoa hậu Trái đất 2018".

Song song với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cũng có một cuộc thi khác diễn ra là Hoa hậu Trái đất 2018 với đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Khánh. Sau khi giành huy chương vàng trong phần thi Trang phục dân tộc, Phương Khánh tiếp tục mang về thành tích cho Việt Nam tại cuộc thi này.

Cụ thể, trong đêm thi Trang phục bikini diễn ra tối 20/10, nhờ số đo hình thể chuẩn và thần thái đầy tự tin, Phương Khánh giành được huy chương bạc khiến khán giả phấn khích. Trong khi đó, huy chương vàng thuộc về đại diện Mexico, xếp sau Phương Khánh là các người đẹp đến từ Bosnia và Herzegovina.

phuong khanh hoa hau trai dat

 Phương Khánh giành huy chương bạc, vui vẻ chụp ảnh cùng các thí sinh khác. Việc liên tục đạt được thành tích cao khiến Phương Khánh nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả rằng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này.

Trước đó, tối 11/10, Á hậu Phương Khánh cũng gây ấn tượng với giám khảo và khán giả quốc tế trong phần thi Trang phục dân tộc. Diện bộ trang phục đẹp mắt và có những bước đi đầy tự tin, đại diện Việt Nam vượt mặt Thái Lan và Philippine mang về huy chương vàng.

hoa hau trai dat 2018 (2)

Phương Khánh trong đêm thi Trang phục dân tộc. (Ảnh: Missosology)

Á hậu Phương Khánh được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Trái đất 2018. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng gợi cảm 90 - 58 - 94 cm, Phương Khánh còn có thành tích học tập rất tốt khiến khán giả bất ngờ.

Á hậu 2 của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 đang là sinh viên trường Curtin University Singapore (một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore). Cũng vì vậy, người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt, cộng với sự tự tin và lợi thế hình thể giúp cô được đánh giá cao. Trước Phương Khánh, Nam Em cũng từng góp mặt tại cuộc thi này và dừng chân ở top 8 chung cuộc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn