Phương Khánh hào hứng với cái Tết đầu tiên sau đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/02/2019 17:03:00 +07:00

Cái Tết năm nay của Phương Khánh có phần đặc biệt hơn vì cô là đương kim Hoa hậu Trái đất 2018.

Năm 2018 có lẽ là năm đáng nhớ với Phương Khánh khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Trở về sau cuộc thi, dù bị ảnh hưởng một chút vì ồn ào mua giải, người đẹp vẫn tất bật với những dự án về môi trường, hoạt động thiện nguyện.

Trong những ngày Tết đến xuân về, Phương Khánh vừa chia sẻ với khán giả bộ ảnh cô diện áo dài nền nã dạo chợ hoa xuân. Bên cạnh đó, người đẹp đang rất hào hứng vì đây là cái Tết đầu tiên sau khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

phuong khanh (2)

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Phương Khánh chia sẻ, điều tự hào nhất với cô không phải là chiến thắng Hoa hậu Trái đất cho riêng mình mà là đem về sự hãnh diện cho công chúng nước nhà.

Vương miện đã cho Phương Khánh cơ hội thực hiện hoài bão của mình là đóng góp tiếng nói, kêu gọi nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu toàn cầu thông qua nhiều hành động thiết thực như trồng cây chắn sóng, trò chuyện về môi trường với các em học sinh.

phuong khanh (1)

 

Trở về quê hương Bến Tre ăn Tết bên cạnh những người thân yêu nhất trong gia đình, Phương Khánh vừa tổ chức buổi trao quà Tết cho trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt.

Chia sẻ về cái Tết sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất tại quê nhà Bến Tre, Phương Khánh cho biết: "Tết năm nay, tôi về quê với ông bà, các anh chị em, họ hàng cùng nhau đón một mùa xuân ấm cúng, vui vẻ.

Mẹ tôi sẽ về Việt Nam và đây là năm đầu tiên, gia đình tôi được quây quần bên mâm cỗ, cùng chuẩn bị đón giao thừa, chào năm mới. Tôi nghĩ sự khác biệt có chăng là năm nay, tôi về Bến Tre ăn Tết cùng gia đình, các thành viên sum họp, quây quần bên nhau sau vài cái Tết khá cô đơn khi tôi còn là du học sinh tại Singapore.

Còn lại Tết của Hoa hậu Trái đất cũng không khác gì với Tết của những bạn trẻ bình thường đâu, cũng là thời gian chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới và mình được ôn lại những kỷ niệm đẹp bên người thân, gia đình".

phuong khanh (3) 3

 

Bên cạnh đó, Phương Khánh cũng tiết lộ điều mong muốn lớn nhất của cô trong năm mới là hoàn thành trọn vẹn nhiệm kỳ với vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất. Người đẹp cũng mong bản thân luôn hoàn thành công việc để dành thời gian để chăm sóc mẹ, anh và em trai, những người thân trong gia đình.

Tâm sự về cái Tết đầu tiên tại quê hương sau nhiều năm ăn Tết xa nhà, Phương Khánh bộc bạch: "Tôi rất vui vì thành phố Bến Tre - quê hương mình phát triển rất nhanh về mọi mặt. Tuy vậy, người dân nơi đây vẫn còn giữ gần như mọi nét đẹp truyền thống mỗi khi Tết đến xuân về.

Ai cũng nô nức sắm sửa cho gia đình cặp dưa hấu cúng ông bà hay những chậu hoa xuân trang trí nhà cửa. Tôi cũng mong mọi nhà, mọi người đón Tết vui xuân nhưng đừng quên giữ gìn vệ sinh nhà ở và môi trường sống xung quanh mình".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn