Phương Khánh diện áo dài nền nã chấm thi ‘Hoa hậu Trái đất Mỹ 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/07/2019 16:00:00 +07:00

Không chỉ chấm thi “Hoa hậu Trái đất Mỹ 2019”, người đẹp còn xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng.

Là đương kim hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vừa có mặt tại hoa hậu Trái đất Mỹ 2019 với vai trò ban giám khảo. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi Road to Miss Earth 2019, Phương Khánh sẽ đồng hành để tìm kiếm người kế nhiệm của mình.

Trải qua rất nhiều vòng thi, cuộc thi hoa hậu Trái đất Mỹ 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Emanii Davis (Georgia). Do đó, mỹ nhân này sẽ là đại diện của Mỹ tham gia vào đấu trường nhan sắc hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra vào tháng 9.

Ngoài ra, người chiến thắng hoa hậu Trái đất Mỹ là người phát ngôn của Quỹ hoa hậu Trái đất, với sự tham gia của các tổ chức toàn cầu bao gồm Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, Quân đoàn Lãnh đạo Thực tế Khí hậu, Greenpeace và Quỹ Động vật hoang dã thế giới.

phuongkhanh (4) 4

Phương Khánh nổi bật giữa dàn người đẹp quốc tế.

Xuấ hiện tại cuộc thi với vai trò đương kim hoa hậu Trái đất và là ban giám khảo, Phương Khánh chọn áo dài truyền thống khoe nhan sắc dịu dàng. Người đẹp gốc Bến Tre diện áo dài sắc đỏ với họa tiết nổi bật giúp cô thu hút nhiều sự chú ý để đưa hình ảnh phụ nữ Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế hơn.

"Tôi may mắn khi có được cơ hội công tác ở nhiều nơi. Tôi hạnh phúc hơn khi được mang hình ảnh của chiếc áo dài, văn hoá tiêu biểu của nước mình ra thế giới, hãnh diện hơn khi nét đẹp truyền thống của Việt Nam lại được rất nhiều người yêu mến" – Phương Khánh chia sẻ.

phuongkhanh (5) 5

Tân hoa hậu Trái đất Mỹ 2019.

phuongkhanh (2)

 

phuongkhanh (3) 3

Không chỉ thế, trong chuyến đi Mỹ lần này, Phương Khánh còn được tạp chí danh tiếng LifeStyle lựa chọn trở thành gương mặt trang bìa. Cuối tháng 4/2019, theo thông tin từ Missosology, "hoa hậu Trái đất 2019" đã bắt đầu khởi động: “Hãy tưởng tượng phụ nữ trên toàn thế giới sẽ cùng tham gia 'Miss Earth - hoa hậu Trái đất 2019'. Trong việc lựa chọn các đại diện từ các quốc gia, chúng tôi đề cao những hình ảnh dũng cảm - một ý nghĩa mới cho vẻ đẹp lịch sử bằng việc mang đến ánh sáng, nỗ lực tuyên truyền về môi trường sạch”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn