Phường đóng cửa nhiệm sở đi liên hoan từ hơn 9h sáng

Thời sựThứ Sáu, 07/10/2016 08:37:00 +07:00

Rất đông người dân tới xin dấu nhưng hầu hết các phòng làm việc của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Văn phòng…đều đóng cửa, mặc dù thời điểm này mới có 9h30'.

Chiều 6/10, ông Trần Văn Hán, Chủ tịch UBND phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận vào sáng cùng ngày cơ quan có "nghỉ sớm một chút" để tổ chức liên hoan cho lãnh đạo cũ của phường chuyển công tác.

“Anh Tuyên (ông Lại Thành Tuyên, nguyên phó Chủ tịch UBND phường) đã công tác ở đây hơn 10 năm, chuyển công tác lên làm Phó chánh văn phòng Thị ủy Bỉm Sơn có nguyện vọng tổ chức bữa liên hoan chia tay đi nhận công tác mới. Do cuộc họp triển khai sản xuất cây vụ đông xong sớm nên khoảng 10h, cơ quan tổ chức liên hoan cho anh Tuyên ngay tại cơ quan chứ không ra quán” - ông Hán phân trần.

Ông Trần Văn Hán, Chủ tịch UBND phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) thừa nhận cán bộ phường có nghỉ sớm 1 chút để liên hoan cán bộ cũ lên chức

Ông Trần Văn Hán, Chủ tịch UBND phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) thừa nhận cán bộ phường có nghỉ sớm 1 chút để liên hoan cán bộ cũ lên chức

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, rất nhiều công dân tới công sở phường Đông Sơn liên hệ để xin giấy tờ, con dấu nhưng hầu hết các phòng làm việc của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Văn phòng… đều đóng cửa, mặc dù thời điểm này mới có 9h30. Dù cửa đóng nhưng nhiều phòng điện vẫn sáng, quạt quay vù vù.

Một người dân cho biết không thấy cán bộ đâu đi hỏi thì được biết họ đi liên hoan cho Phó chủ tịch phường đi nhậm chức mới. Liên lạc với ông Trần Văn Hán, Chủ tịch UBND phường thì ông Hán không cầm máy.

Công sở phường Đông Sơn đóng cửa trong giờ hành chính

Công sở phường Đông Sơn đóng cửa trong giờ hành chính

Tìm đến hội trường UBND phường thì thấy ông Hán đang chỉ đạo cán bộ bày hoa quả, nem, bia, rượu để tổ chức liên hoan. Ông Hán xác nhận địa phương đang tổ chức liên hoan cho ông Tuyên lên làm Phó chánh văn phòng Thị ủy Bỉm Sơn, đồng thời hẹn phóng viên dịp khác làm việc.

Ông Bùi Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn, cho biết sau khi nhận được thông tin phản ánh đã chỉ đạo Phòng Nội vụ xuống phường Đông Sơn xác minh, làm rõ. “Hiện tôi đang đi công tác, khi nào có báo cáo cụ thể về sự việc chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy định” - ông Hùng khẳng định.

Video: Sẽ xử lý nghiêm vụ cán bộ thuế dàn hàng chặn cửa quán ăn

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn