Phung phí cơ hội, Man Utd thắng Watford trong nỗi lo dứt điểm

Thể thaoChủ Nhật, 12/02/2017 00:14:00 +07:00

Sút cầu môn tới 20 lần nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng, Man Utd càng ngày càng khiến các cổ động viên lo lắng về hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ.

Ra sân gặp Watford, Jose Mourinho tiếp tục tung ra đội hình với hàng công mạnh nhất của mình với Mkhitaryan ở trung tâm, Pogba và Herrera hỗ trợ phía sau cùng với Martial, Mata ở hai bên cánh cùng trung phong Ibrahimovic. 

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, Man Utd nhập cuộc rất nhanh và họ liên tục dồn ép đối thủ. Ibrahimovic nhận được nhiều đường bóng nhưng anh có xu hướng chơi lùi và kiến tạo cho 2 cầu thủ Mata và Mkhitaryan băng lên dứt điểm. 

Man-Utd-7

 Man Utd chẳng gặp nhiều khó khăn trước Watford, quan trọng là họ vượt qua được khả năng dứt điểm yếu kém của mình

Lối chơi nhanh của Man Utd kéo dài trong suốt cả hiệp 1 và họ có tới 9 pha dứt điểm trong 45 phút đầu tiên. Trong đó, Ibrahimovic đóng góp 2 lần với những cú đá không thành công. Pogba cũng tích cực sút xa nhưng phải chờ tới tình huống phối hợp của bộ tứ Ibra - Mkhi - Martial - Mata ở phút 32, Man Utd mới có bàn mở tỷ số. 

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự diễn ra, Man Utd ép sân nhưng không thể ghi bàn do khả năng dứt điểm quá kém. Ibrahimovic tiếp tục là cái tên vô duyên khi anh chẳng thể có cho mình bàn thắng dù đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn. 

Man-Utd-13

 Người hâm mộ Man Utd giăng biểu ngữ "Cứu lấy các bàn thắng của chúng ta"

Kịch bản của hiệp 2 cũng giống hiệp 1 là Man Utd có thêm 1 bàn thắng và nó cũng đến từ pha phối hợp của bộ tứ tấn công. Chỉ khác là lần này, Mata không tham gia, người châm ngòi là Pogba và người kết thúc thành công là Anthony Martial. 

Clip: MU 2-0 Watford

Clip: MU 1-0 Watford

Những phút tiếp theo, Man Utd tiếp tục dồn ép. Cuối cùng, Quỷ đỏ tung ra tới 20 cú sút nhưng tất cả những gì họ làm chỉ là 2 bàn thắng. Thắng trận 2-0, Man Utd hy vọng bám đuổi Top 4 nhưng người hâm mộ của họ không thể vui mừng với những pha bỏ lỡ từ các cầu thủ con cưng.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn