Phung phí cơ hội, Hà Nội FC tự làm khó mình trước trận lượt về AFC Cup 2019

Thể thaoThứ Tư, 25/09/2019 20:40:00 +07:00

Dẫn trước 2-1 và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Nội FC tự làm khó mình trước trận lượt về AFC Cup 2019.

Hà Nội FC chọn cách nhập cuộc thận trọng trước 4.25 ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân Hàng Đẫy. Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm cố gắng kiểm soát bóng để thăm dò, trong khi đội khách chơi áp sát và không ngại va chạm.

Video: Hà Nội FC 2-2 SC 4.25 

Đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua ở phút 18 sau pha tấn công có nét đầu tiên của đội bóng quân đội Triều Tiên. Người ghi bàn là đội trưởng Rim Chol-min với một pha dứt điểm cận thành.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Hà Nội FC tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Papa Ibou Kebe đi bóng trong vòng cấm rồi căng ngang thuận lợi cho đội trưởng Văn Quyết dứt điểm. Thủ thành Tae An-song đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn không ngăn cản được.

Van Quyet 9

Văn Quyết gỡ hòa 1-1.

Đến phút 28, Papa Ibou Kebe tiếp tục tỏa sáng. Tiền đạo người Pháp thoát xuống, khống chế bóng bằng ngực và dứt điểm gọn gàng, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1. Omar trước đó là người tâng bóng đầy cảm giác ở trung lộ.

Sau bàn thắng này, Hà NộI FC có thêm 3 cơ hội ngon ăn nữa để nới rộng khoảng cách nhưng Omar và Văn Quyết thay nhau bỏ lỡ đáng tiếc.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội, trong đó có những tình huống ghi bàn mười mươi nhưng Omar vẫn bỏ lỡ khó tin.

Không chỉ lãng phí cơ hội, Hà Nội FC còn phải trả giá bằng bàn thua ở phút 87 khi Văn Quyết mắc sai lầm, chuyền bóng vào chân cầu thủ 4.25 bên phân sân nhà, tạo cơ hội cho Kim Yu-song dứt điểm từ xa tung lưới Bùi Tiến Dũng, gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Để đối phương có được 2 bàn thắng trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC tự làm khó mình trước trận lượt về. Muốn giành vé vào chung kết AFC Cup 2019, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải giành thắng lợi trước 4.25 tại Bình Nhưỡng hoặc hòa với 3 bàn thắng trở lên.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn