Phùng Ngọc Huy hóa thân thành hiệp sỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Phùng Ngọc Huy hoá thân thành hiệp sỹ trong 'Ước mơ của em'.

(VTC News) - Diễn viên Phùng Ngọc Huy hoá thân thành hiệp sỹ trong 'Ước mơ của em'.

Khán giả có dịp gặp lại diễn viên, ca sỹ Phùng Ngọc Huy trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em – chương trình duy nhất hiện nay dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Nam diễn viên sẽ giúp Nguyễn Bảo Chương, trường tiểu học Chính Nghĩa, quận 5, Tp.HCM thực hiện ước mơ. Bé Bảo Chương trình bày trong thư gửi đến chương trình:

'Ước mơ của em là được tham quan rừng và ghi hình các con vật. Ở nhà, con đã được em chỉ sử dụng máy quay. Em mong chương trình có thể giúp em có cơ hội được đi tham quan rừng và có cơ hội ghi hình các con vật ngoài thực tế.'
Ước mơ của em
Bên cạnh công việc đóng phim, ca hát, Phùng Ngọc Huy còn được đông đảo khán giả biết đến với vai trò hiệp sỹ của chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Qua chương trình, khán giả sẽ biết được thêm một khía cạnh khác của nam diễn viên điển trai. 'Chân thành, yêu trẻ con, siêng năng, hết lòng giúp đỡ các bé. Tuy nhiên đôi lúc cũng khá vụng về.' – đó là những gì ekip thực hiện nhận xét về Phùng Ngọc Huy.

Nam diễn viên nhanh chóng liên lạc với người bạn thân Đỗ Như Dương, một quay phim chuyên nghiệp để 'phụ đạo' cho bé Bảo Chương. Phùng Ngọc Huy chia sẻ: 'Quay phim là một việc kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Tại vì máy móc thuộc về kỹ thuật, nhưng tư duy mỗi người quay lại thuộc về nghệ thuật.

Trải qua thời gian tìm hiểu nghề quay phim, Huy rất phục các anh vì thực sự để có được những thước phim đẹp, các anh quay phim sẽ phải cực kỳ vất vả.'

Ước mơ của em
Sau một ngày làm việc, nam diễn viên cùng bạn thân Như Dương đã hướng dẫn cho bé Chương về: kỹ thuật máy, bố cục hình ảnh, tư thế cầm máy, luyện thở... Cả hai quyết định sẽ cho bé đi khu du lịch rừng ngập mặn Vàm Sát, Cần Giờ để ghi hình thực tế các con vật.

Ngoài việc giúp bé Chương thực hiện ước mơ, Phùng Ngọc Huy còn chân thành hỏi han, lắng nghe em chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, trong học tập hàng ngày. Hai chú cháu tuy mới gặp nhau nhưng lại rất hợp ý khi tíu tít trò chuyện không dứt.
Ước mơ của em
Ngày ghi hình tại Vàm Sát là một kỷ niệm đáng nhớ với hai chú cháu. Lần đầu được đi rừng, bé Chương rất phấn khích. Ngoài việc được làm một cameraman 'chuyên nghiệp', em còn liên tục thu nhận được những kiến thức thực tế về hệ thống động, thực vật rừng ngập mặn.

Nam diễn viên nhớ lại một kỷ niệm: 'Hai chú cháu đều khá vụng về. Khi lên đến tháp quan sát rừng thì trời đột nhiên đổ mưa lớn kèm gió mạnh. Cả ekip vội rút lui về nơi an toàn, và Phùng Ngọc Huy cùng bé Chương đã bỏ quên một máy quay phim trên tháp canh.'
Ước mơ của em
Chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em phát sóng định kỳ lúc 19h30 thứ năm và chủ nhật hàng tuần trên HTV7. Số tiếp theo sẽ được phát sóng vào 19h30 ngày 14/08/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn