‘Phù thủy’ Emma Watson biến hóa lạ lùng trên U.S. Vogue

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/06/2011 11:58:00 +07:00

(VTC News) – Cô ‘phù thủy’ xinh đẹp trong loạt phim “Harry Potter” Emma Watson tiếp tục diễn phép thuật lần nữa khi biến hóa mê hồn trên Vogue (Mỹ) tháng 7/2011

(VTC News) – Cô ‘phù thủy’ xinh đẹp trong loạt phim “Harry Potter” Emma Watson tiếp tục diễn phép thuật lần nữa khi biến hóa mê hồn trên Vogue (Mỹ) tháng 7/2011.

Ngôi sao 21 tuổi khiến người ta kinh ngạc khi kiêu hãnh đứng trước máy quay với mái tóc tém chải gọn quý phái, khuôn mặt trang điểm đậm, đôi môi màu mận chín và những trang phục cá tính, sành điệu, tôn nét đẹp bí ẩn, quyến rũ mê hồn.

Trong bài phỏng vấn mới trên tạp chí, người đẹp nước Anh tỏ ra khá cởi lòng khi tâm sự về cuộc sống của cô sau loạt phim “Harry Potter” . Emma cho rằng danh tiếng thường gây trở ngại trong chuyện tình yêu và có thể khiến không có người đàn ông nào dám tiến lại gần mình.

Ngôi sao trẻ cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và bạn diễn Daniel Radcliffe vẫn rất tốt đẹp và hiện hai người vẫn thường xuyên giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Emma còn tiết lộ rằng cô đã phải đấu tranh rất nhiều để có được một cuộc sống bình thường dễ chịu.

Trong tạo hình mới nhất trên trang bìa tạp chí Vogue của Mỹ tháng 7/2011, ‘phù thủy nhỏ’ Hermione trông cá tính, sành điệu, quý phái không ngờ. 

Đối với Emma, huyền thoại punk rock Patti Smith là một nguồn cảm hứng bất tận. Emma nói về cuốn hồi ký “Just Kids” từng đoạt giải Sách Quốc gia Mỹ của thần tượng như một người yêu sách thực thụ: “Tôi muốn được sống và viết như Patti. Patti đã viết như thể bà ấy nhìn thấy cả thế giới. Đó là một cuốn sách trung thực và dũng cảm. Đọc cuốn sách đó, tôi thấy cuộc sống thú vị hơn và thêm hy vọng vào nó”.

Emma tự xếp mình vào thế hệ những người yêu thích sự lãng mạn. Cô thừa nhận việc đóng vai một nhân vật hư cấu như Hermione rất thú vị và nhân vật này rất gần với những người như cô, một người yêu thích sự khám phá.

Người đẹp ‘phù thủy’ còn than thở rằng suốt 10 năm qua, cô đã không được hưởng một nền giáo dục trọn vẹn, và bất chấp mong muốn được hưởng thụ một cuộc sống bình thường, cô đã luôn phải tuân thủ theo khuôn lịch mà hãng sản xuất phim danh tiếng Warner Bros đã sắp sẵn. Cô thừa nhận: “Chính tôi là người đã làm cho cuộc sống trở nên khó khăn”.

Tháng 3 vừa rồi, Emma đã tạm ngưng mấy kỳ học tại trường đại học Brown để theo đuổi chiến dịch quảng bá cho sự ra mắt hoành tráng của phần II phim “Bảo bối tử thần”.

Ngắm ‘phù thủy’ Emma Watson biến hóa mê hồn trên Vogue (Mỹ) tháng 7/2011:


 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa (Tổng hợp từ Dailymail/ Vogue)
Bình luận
vtcnews.vn