Phú Quốc: Hút nước mưa bên đường để chữa cháy

Thời sựThứ Ba, 22/09/2015 08:00:00 +07:00

Cháy khu tập thể ở Phú Quốc khiến 2 căn nhà bị thiêu rụi. Lực lượng PCCC đã phải hút nước mưa bên đường để dập lửa đám cháy khu tập thể

Lúc 20h ngày 21/9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu tập thể của cán bộ Vùng 5 Hải quân, khu phố 8 (thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) khiến 2 căn nhà bị thiêu rụi.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy khu tập thể, Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Khoảng 20 phút sau, 2 xe chữa cháy của công an huyện Phú Quốc cũng được điều đến để ứng cứu.

Lực lượng chữa cháy phải hút nước mưa từ các mương nước gần đám cháy để dập lửa
Lực lượng chữa cháy phải hút nước mưa từ các mương nước gần đám cháy để dập lửa 

Tuy nhiên, do không có đường nước nên sau khi bơm hết nước, hai xe chữa cháy cũng đành bất lực trước ngọn lửa đang bùng lớn trong đám cháy khu tập thể.

Rất may trong những ngày qua, Phú Quốc có mưa lớn nên những mương nước dọc hai bên đường vẫn còn nhiều nên khi xe chữa cháy hết nước lực lượng chữa cháy đã tận dụng để bơm chữa cháy.

Nhưng do một trong hai nhà bị cháy bị khóa cửa, chủ nhà đi vắng nhiều chiến sĩ bộ đội, công an và thanh niên địa phương  đã phá cửa, trần nhà để kéo dây nước vào bên trong.

Đến 21h, đám cháy khu tập thể đã được khống chế. Những người sống trong hai ngôi nhà đều an toàn.

Video: Cháy nhà khóa trái cửa, 1 người thiệt mạng


Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn