Khoa học: Từ 36 tuổi, phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn

Sức khỏeThứ Sáu, 26/05/2017 07:00:00 +07:00

Theo một nghiên cứu mới với 2.600 phụ nữ tham gia khảo sát, thời điểm quan hệ tình dục tốt nhất trong đời họ là khoảng năm 36 tuổi...

20 năm đầu là quãng thời gian đầu tiên để khám phá cơ thể và sự cực khoái ở phụ nữ trước khi họ có em bé. Tuy nhiên, khí nói đến sự hấp dẫn và tốt nhất, nó rõ ràng là tốt hơn khi ở độ tuổi lớn hơn.

Theo một nghiên cứu mới với 2.600 phụ nữ tham gia khảo sát, thời điểm quan hệ tình dục tốt nhất trong đời họ là khoảng năm 36 tuổi cho tới nhiều hơn nữa.

Những người tham gia được hỏi về kinh nghiệm của họ về cực khoái, cảm giác hấp dẫn và họ thích quan hệ tình dục như thế nào.

Hinh anh Khoa hoc: Tu 36 tuoi, phu nu de dat cuc khoai hon 3

Phụ nữ lớn tuổi dễ đạt cực khoái hơn. (Ảnh minh họa) 

Họ được phân ra làm 3 nhóm tuổi, thanh niên dưới 23 tuổi, trung niên từ 23 tới 35, lớn tuổi từ 36 tuổi trở đi và câu trả lời của họ cũng được phân tích dựa trên nhóm tuổi này. 

Khi được hỏi về sự hấp dẫn của tình dục, nhóm tuổi “lớn hơn” cho thấy sự tự tin nhất về làn da của họ, 8 trong số 10 người nói rằng họ cảm thấy mình quyến rũ.

Ngược lại, chỉ có 4 trên 10 người ở nhóm tuổi trung niên nghĩ mình quyến rũ và 7 trong 10 phụ nữ dưới 23 tuổi hài lòng với vẻ bề ngoài của họ.

Những phụ nữ lớn tuổi đạt điểm cao nhất về việc đạt cực khoái khi gần 6 trong số 10 người cho biết họ cảm thấy cực khoái nhiều hơn và tốt hơn. Điều này chỉ là 5 trên 10 người ở hai nhóm tuổi trẻ hơn.

Phụ nữ từ độ tuổi 36 trở đi đang có quan hệ tình dục tốt nhất khi mà 86% trong số họ nói rằng mình có quan hệ tình dục trong 4 tuần vừa qua. Con số này ở tuổi trung niên là 76%, còn thành niên chỉ là 56%.

Thực tế không phải lúc nào cũng phù hợp với mong đợi khi nói đến quan hệ tình dục lần cuối tốt nhất là vào thời gian nào. Một phần ba số phụ nữ tham gia khảo sát cảm thấy rằng việc quan hệ tình dục nên được duy trì lâu dài. Chỉ có một trong số 10 người nghĩ rằng tình dục thì không nên kéo dài quá lâu.

Video: Vòng đeo tay báo hiệu ngày quan hệ tình dục dễ có thai

Khi được hỏi về tần suất quan hệ tình dục, chỉ có chưa tới một phần ba số phụ nữ nói rằng họ quan hệ tình dục hai lần một tuần. Hơn một phần năm phụ nữ quan hệ tình dục ba lần một tuần và dưới một phần năm số phụ nữ quan hệ tình dục một lần một tuần.

Đa số phụ nữ cho rằng, mối quan hệ vợ chồng là chìa khóa dẫn đến những cảm xúc tốt nhất trong quan hệ tình dục. 81% người tham gia khảo sát tin rằng, họ có thể có một cuộc sống tình dục tuyệt vời và lâu dài với cùng một người.

Amada Bonnie, phát ngôn viên của Natural Cycles nói rằng: “Kết quả của cuộc khảo sát đã đưa ra một thông điệp tích cực mà nhiều phụ nữ mong đợi. Phụ nữ lớn tuổi hiểu rõ về cơ thể mình hơn, từ đó họ có thể có đời sống tình dục thú vị hơn và cảm thấy tự tin ở chính mình”.

Nguyên Hoàng (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn