Phủ nhận chuyện ra đi, Higuain quyết bám Real đến cùng

Tổng hợpThứ Sáu, 03/06/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi Real Madrid đang xem xét việc để Higuain ra đi thì tiền đạo người Argentina lại quyết tâm bám trụ lại đến cùng

(VTC News) - Trong khi Real Madrid đang xem xét việc để Higuain ra đi thì tiền đạo người Argentina lại quyết tâm bám trụ lại đến cùng.

Vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải 2010-2011, vị thế của Higuain ở Real Madrid đã bị sụt giảm đáng kể. Trong bối cảnh mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thừa mứa chân sút như hiện nay thì việc họ loại bỏ một thương binh thì cũng chẳng có gì là lạ.

Higuain sẽ ở lại chiến đấu vì Real 

Vì thế mà có khá nhiều câu lạc bộ muốn nhân cơ hội này để tóm lấy "viên ngọc quý" Higuain. Juventus, Manchester City và thậm chí là cả Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc đua bất cứ khi nào tuyển thủ xứ tango ngỏ ý muốn ra đi. Nhưng có lẽ điều ấy sẽ không xảy ra vì đích thân cha của chân sút 24 tuổi này đã tuyên bố anh sẽ ở lại.

Phát biểu trên kênh Tuttosport, ông nói: "Rất nhiều câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của con trai tôi. Juventus cũng là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất ở châu Âu, nhưng chưa có ai nói chuyện với chúng tôi về họ. Gonzalo chưa hề muốn ra đi và nó sẽ chiến đấu để ở lại Real Madrid".

Jose Mourinho không có ý định chiêu mộ Aguero 

Gia nhập "Kền kền trắng" từ đầu năm 2007, Higuain luôn là một trong số những cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Bernabeu trong vài mùa bóng qua. Mùa giải này, tuy chấn thương dài ngày nhưng cựu cầu thủ của River Plate vẫn kịp ghi 10 bàn và kiến tạo 6 đường chuyền trong tổng số 17 lần ra sân ở La Liga.

Có vẻ như Jose Mourinho đã "nghe thấy" mong muốn của ngôi sao này, nên thay vì bỏ ra 45 triệu euro để chiêu mộ Aguero, người rất có thể đánh bật Higuain lên ghế dự bị, ông đã nói không với chàng con rể của Maradona. "Người đặc biệt" luôn coi trọng cả Benzema và Higuain và chắc chắn ông sẽ không để hai cậu học trò cưng của mình ra đi chừng nào ông vẫn còn tại vị ở thành Madrid.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn