Phụ huynh trẻ Mầm Xanh nghi ngờ con bị bạo hành tại trường mới

Pháp luậtChủ Nhật, 24/12/2017 16:25:00 +07:00

Sau khi con bị bảo mẫu ở Mầm Xanh bạo hành, chị Tuyến đem bé Như gửi ở trường mầm non khác, tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần học, con gái chị xuất hiện vết thương bất thường trên cơ thể.

Video: Phụ huynh 'tố' trường mới bạo hành trẻ từng bị bạo hành ở Mầm Xanh 

Sau khi tiếp nhận thông tin bé Như (4 tuổi) nghi bị bảo mẫu ở trường mầm non đánh, phóng viên đã đến căn phòng trọ của chị Nguyễn Thanh Tuyến (39 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để tìm hiểu.

Bé gái liên quan vụ việc chính là nạn nhân mặc áo đỏ từng bị bảo mẫu ở trường Mầm Xanh dùng chai nhựa đánh vào đầu hồi tháng 11 vừa qua.

Xuất hiện nhiều vết thương 

Theo lời tâm sự của chị Tuyến, sau vụ bạo hành ở cơ sở mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) bị phanh phui, chị đã đưa con gái tên Như (ở nhà gọi là bé Đốm) đi gửi ở trường Sao Mai (đã đổi tên) gần nhà.

Tuy nhiên, chỉ đến tuần học thứ 2, người bé Như bắt đầu xuất hiện những vết bầm, trầy xước.

Nghi van tre o Mam Xanh tiep tuc bi bao hanh tai truong moi hinh anh 1

Bé Như đã từng bị bảo mẫu Mầm Xanh đánh chai vào đầu. (Ảnh: Cắt từ clip Tuổi Trẻ)

"Khi thấy ngực con có 5 ngón tay hằn lên, tôi bàng hoàng đem cho hàng xóm coi. Ai cũng bảo là bàn tay người lớn”, chị Tuyến nói và cho biết sau sự việc đã tới trường hỏi cho ra chuyện nhưng các cô giáo ở đây đều phủ nhận việc đánh học trò.

Người phụ nữ 39 tuổi còn chia sẻ con chị không chỉ bị ở ngực. Có hôm đi học về, bé Đốm trong tình trạng bị u đầu, hôm thì bị dập môi. "Các cô bảo là bé đi xe ngựa té, leo rào té. Trong khi trường đó có cái hàng rào nào đâu", chị Tuyến bức xúc.

Theo lời chị, bé Như từng nói với mẹ việc bị cô trói chân, đánh. Chỉ mới học ở trường gần 1 tháng, nhưng con chị luôn ở trong trạng thái hoảng sợ, không chịu đến trường.

"Bé khóc lóc xin tôi không đi học. Tôi bảo là đây là trường khác chứ có phải trường cô Linh đâu nhưng bé vẫn cứ xin được ở nhà”, chị nói.

Nghi con bị bạo hành nhưng chị Tuyến cho biết chưa làm đơn gửi công an, vẫn gửi con đến đây. "Đã đóng tiền ở đó, giờ đi không biết họ có trả lại tiền lại không. Cuối tháng tôi lại kẹt không có tiền, tìm trường cho con cũng khó”, người phụ nữ băn khoăn.

Cô giáo trường mầm non nói gì?

Chiều 23/12, PV liên lạc với cô Lan (đã đổi tên, chủ cơ sở Sao Mai) để hỏi về sự việc. Cô Lan khẳng định không hề có chuyện cô hay các bảo mẫu ở cơ sở này đánh đập bé Như.

"Các cô ở đây thương bé còn không hết, cưng bé lắm. Thấy bé được chuyển từ Mầm Xanh qua, lại có cái bớt trên mặt nên cô nào cũng thương”, cô Lan chia sẻ.

Cô cũng thừa nhận việc chị Tuyến đến trường hỏi lý do bé Như bị thương. “Chúng tôi đã giải thích rõ và có nói nếu không tin tưởng thì chị có thể đem con gửi ở nơi khác”, cô kể.

Nghi van tre o Mam Xanh tiep tuc bi bao hanh tai truong moi hinh anh 2

Chị Tuyến muốn sớm chuyển trường cho bé Như nhưng không có điều kiện. (Ảnh: Hoài Thanh)

Trả lời về những vết bầm trên người, ngực của bé Như có dấu 5 ngón tay, cô Lan cho biết có hôm bé ở đến 20h, chơi ở cửa thì vô tình té vào khung hàng rào nên chảy máu.

"Làm nghề này ai cũng mong muốn tốt cho các bé cả. Ở đây tôi tiếp nhận 4 bé ở Mầm Xanh qua, chỉ có chị Tuyến là khó chịu thôi", cô giáo bày tỏ.

Sau khi nhận được phản ánh từ chị Tuyến, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết trước mắt phía Chi hội sẽ hỗ trợ kinh phí để chị Tuyến có điều kiện chuyển trường cho bé Như sớm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn