Phụ huynh 'tố' cô giáo dùng vật nhọn đâm tay con

Pháp luậtThứ Hai, 29/10/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Hai học sinh của trường mầm non Sao Mai đã bị vật nhọn đâm vào tay sau khi học ở lớp, các bé đều khẳng định “thủ phạm là cô giáo”.

(VTC News) – Hai học sinh của trường mầm non Sao Mai đã bị vật nhọn đâm vào tay sau khi học ở lớp, các bé đều khẳng định “thủ phạm là cô giáo”.

Ngày 29/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra vụ việc hai học sinh của trường mầm non Sao Mai (số 33, đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình) bị thương ở bàn tay sau một buổi học tại ngôi trường này.

Trước đó, Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thu Hiền (trú tại phường Vĩnh Phúc) và chị Nguyễn Quỳnh Chi (trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) phản ánh về việc, 2 con gái của hai chị bị người khác dùng vật nhọn, đâm nhiều vết và bị thương, chảy máu ở 2 bàn tay sau buổi học tại trường mầm non Sao Mai.

Theo chị Nguyễn Thu Hiền, chiều 22/10, chị đón T.G.T (4 tuổi) đi học từ trường mầm non Sao Mai về thì nghe cháu kêu đau ở tay và nói là bị cô giáo chủ nhiệm tên Hương đánh.

Vết thương trên tay cháu T. do gia đình chụp lại sau khi phát hiện sự việc.

“Tôi đưa tay cháu ra xem thì hoảng hồn khi thấy tay cháu bị sưng tấy, trên hai bàn tay có hàng chục vết giống như kim đâm gây chảy máu” – chị Hiền nói.

Khi chị Hiền hỏi lý do, cháu G.T. nói rằng “do nghịch rèm nên bị cô giáo chủ nhiệm phạt”.

“Ban đầu tôi không tin nhưng về sau cháu bảo có một bạn khác cũng bị cô đánh nữa tôi mới tá hỏa” – chị Hiền kể lại.

Cùng tâm trạng với chị Hiền, chị Nguyễn Quỳnh Chi – mẹ của cháu L.P.V (3 tuổi) bức xúc: “Chiều 22/10, ông ngoại đón cháu và cháu kêu đau tay, bàn tay cháu cũng đỏ tấy, xuất hiện nhiều vết đâm ở hai bàn tay. Cháu nói rằng do nghịch rèm nên bị cô giáo phạt.

Ngay sau khi biết cả 2 cháu đều bị thương, chị Hiền và chị Chi đã cùng đưa hai cháu đi khám, chữa trị vết thương và phản ánh lên Ban giám hiệu trường mầm non Sao Mai.

“Nếu một đứa nói thì khó tin, nhưng cả hai đứa đều nói giống nhau, bị thương giống nhau, đến giờ các cháu vẫn nói bị cô đánh. Hơn nữa các cháu mới 3, 4 tuổi, làm sao có thể bịa chuyện đến như vậy” – chị Hiền nói.

Theo lời chị Hiền, sau khi nhận được phản ánh về sự việc, Hiệu trưởng trường mầm non Sao Mai, đại diện Phòng Giáo dục đào tạo quận Ba Đình đã xuống tìm hiểu, giải quyết.

Chiều 25/10, trường đã tổ chức cuộc họp để ‘hòa giải’, có sự chứng kiến của công an phường nhưng nhà trường không lý giải được vì sao hai cháu lại bị thương ở tay mà chỉ nhận trách nhiệm về việc thiếu quản lý trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ.

Ngày 26/10, CA phường Vĩnh Phúc đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên CA quận Ba Đình để cơ quan này tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn