Phớt lờ thông điệp World Cup 2018, Maradona phì phèo hút thuốc lá trên khán đài

World Cup 2018Chủ Nhật, 17/06/2018 07:10:00 +07:00

Huyền thoại Diego Maradona thản nhiên hút thuốc trên khán đài dù trước mặt ông là thông điệp về World Cup 2018 không thuốc lá.

Đến Nga cổ vũ World Cup 2018, Diego Maradona đương nhiên không thể bỏ lỡ trận ra quân của Argentina tại bảng D. Huyền thoại 57 tuổi xuất hiện trên khán đài sân vận động Spartak (Moscow) để chứng kiến Lionel Messi và đồng đội đối đầu với Iceland.

Không khó để nhận ra "Cậu bé vàng" với cặp kính mắt rực rỡ và điếu thuốc thường trực trên miệng. Tuy nhiên hình ảnh này của Maradona có thể khiến ông phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích, bởi World Cup 2018 là giải đấu đi kèm thông điệp không khói thuốc. 

maradona world cup (3) 3

Maradona phì phèo hút thuốc trên khán đài.

maradona world cup (2)

Trước mặt ông là một màn hình lớn với thông điệp về kỳ World Cup không thuốc lá.

Người hâm mộ bóng đá thế giới đương nhiên không lạ gì với thói quen hút thuốc của Maradona. Cùng với rượu và ma túy, thuốc lá cũng là một trong những thứ mà huyền thoại Argentina từng nghiện nặng và khiến ông gặp vấn đề về sức khỏe.

Dự khán trận đấu trên sân vận động Spartak hôm nay, "Cậu bé vàng" càng có lý do để "đốt" thuốc nhiều hơn. Rõ ràng là ông và các cổ động viên Argentina không thể bình tĩnh khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà dưới sân. 

Được đánh giá cao hơn so với Iceland và ghi bàn sớm nhưng Argentina lại chỉ có thể rời sân với 1 điểm. Đây là trận đấu mà đội bóng Nam Mỹ hoàn toàn bế tắc, trong khi Lionel Messi im hơi lặng tiếng trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là tình huống Messi đá hỏng phạt đền trong hiệp 2.

maradona world cup (1)

Maradona bực tức khi Iceland gỡ hòa.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn