Phong thủy trong An cư – Lạc nghiệp

Kinh tếThứ Năm, 04/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Văn hóa phương Đông luôn chú trọng đến phong thủy trong An cư – Lạc nghiệp.

(VTC News) - Văn hóa phương Đông luôn chú trọng đến phong thủy trong An cư – Lạc nghiệp.

Thuyết phong thủy quan niệm, khí của trời đất về cơ bản do thủy khí tạo nên, do đó cha ông ta thủa trước và mãi cho đến sau này luôn vận dụng Thủy khí để xây dựng chốn an cư. Đây là điều kiện cho một cuộc sống an lành và thịnh vượng.

Ngày nay, tiếp tục kế thừa thuyết phong thủy ứng dụng vào bất động sản, tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chốn an cư cần phải chú ý đến vị trí nơi mình sinh sống. Tòa chung cư nên có minh đường rộng và khoáng đạt phía trước. Minh đường là khoảng không gian trước mặt của âm hoặc dương trạch, nơi thể hiện tàng phong tụ khí. Minh Đường tốt sẽ mang đến tài lộc, tiền đồ vững vàng cho gia chủ.  

Kế thừa giá trị văn hóa Á Đông trong phong thủy và kết hợp tinh hoa văn hóa Phương Tây trong kiến trúc, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kiến tạo nên tòa tháp căn hộ D’. Le Pont Dor – Hoàng Cầu, nằm sát ngay hồ Hoàng Cầu, đáp ứng toàn diện về một tòa tháp căn hộ cao cấp có minh đường đẹp.

Tòa tháp như một Ốc đảo xanh yên bình trong vùng đô thị náo nhiệt mua bán sầm uất của Quận Đống Đa, phố Láng Hạ, phố Giảng Võ, Đê La Thành, và Ô Chợ Dừa lịch sử.  
Ốc đảo xanh D’. Le Pont Dor – Hoàng Cầu giữa lòng Thủ đô 

Hồ Hoàng Cầu thuộc địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội được tạo dựng từ những năm 1973 -1976, có diện tích mặt nước rộng trên 13 ha, chu vi 1,8km. Cảnh quan quanh hồ là một không gian thuận tiện cho cư dân có thể tập thể dục, vui chơi, giải trí… Xét về không gian, hồ Hoàng Cầu như một lá phổi xanh, điều hòa nhiệt độ khiến không khí cho cư dân quanh hồ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm về mùa đông.

Về mặt phong thủy, các chuyên gia cho rằng những căn hộ có hồ (thủy- nước) phía trước luôn là một lợi thế, thậm chí nếu có nước tốt thì không cần xem mệnh gia chủ, không cần xem đến hướng.


D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, tòa tháp tại nội đô thành phố được tận dụng tối đa các quy tắc phong thủy với đầy đủ yếu tố "vượng khí - hanh thông - hài hòa âm dương" để đưa ánh sáng, nước, không khí, cây lá thiên nhiên vào từng góc sống của mỗi căn hộ.D’. Le Pont Dor – Hoàng Cầu được thiết kế hình cánh cung và phần lớn căn hộ đều thuộc hướng Đông Nam và Tây Bắc sẵn sáng đón nắng, đón gió tối đa.

Tòa tháp có tới tới 90% căn hộ hướng hồ, tất cả các căn hộ đều có ít nhất hai cửa sổ lộ sáng mà hiếm dự án nội đô nào đạt được.

Đặc biệt, tám phương, tứ hướng của dự án đều thông thoáng vì khu vực Đống Đa, hồ Hoàng Cầu chỉ có rất ít tòa tháp cao tầng được xây dựng.

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Hiện nay, có nhiều khách hàng mua căn hộ để ở hơn là để đầu tư vì thế D'. Le Pont D'or - Hoàng Cầu, dự án có vị trí trung tâm thành phố, gần hồ, và tiện ích đầy đủ đang rất được ưa chuộng.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang thực hiện hình thức góp vốn 20% tổng số căn hộ và hơn 1/3 số căn hộ của dự án đã được đăng ký. Hiện Tập đoàn vẫn đang tiếp tục xây dựng, hoàn thành dự án theo đúng tiến độ để đảm bảo việc bàn giao căn hộ thô cho khách hàng vào cuối năm 2015.”

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết thêm, ngày 12/07/2014, Dự án D’. Le Pont Dor – Hoàng Cầu đã hoàn thành phun vữa đầu cọc cho 124 cọc. Về chất lượng bê tông cọc (kiểm tra qua độ đồng nhất bê tông) được thí nghiệm siêu âm 100% số lượng cọc của Công trình đạt chuẩn - Các thông số được kiểm tra đều đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn TCVN 9396:2012.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn đạt được hai thỏa thuận với  Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SHB) về việc khách hàng được vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, chỉ phải trả 5% lãi suất năm đầu và SHB cam kết dành một nguồn tín dụng trung và dài hạn 1,000 tỉ đồng tài trợ cho dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.

Dự án bất động sản trung tâm thành phố, ven hồ D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, có phong thủy tốt, chắc chắn sẽ góp phần làm ấm thị trường bất động sản trong một giai đoạn mới bởi đơn giản  D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu mang lại cuộc sống an lành cho người mua đích thực.  


P.D
Bình luận
vtcnews.vn