Phòng khám Đa Khoa Thế Kỷ Mới tại Cần Thơ

Sức khỏeThứ Ba, 22/05/2018 09:57:00 +07:00

Tìm được địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế… là điều mà mọi bệnh nhân đều mong muốn, tuy nhiên với tình trạng các cơ sở y tế mọc lên như nấm hiện nay, việc tìm 1 địa chỉ tốt là điều hết sức nan giải.

Đa khoa Thế Kỷ Mới – Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín tại Cần Thơ

Chắc hẳn ai đang sinh sống trên địa bàn TP.Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận đều biết rằng, tình trạng quá tải đang xảy ra ở nhiều bệnh viện lớn khiến chất lượng khám chữa bị ảnh hưởng không nhỏ. Người bệnh phải chờ đợi rất lâu, thậm chí lên đến vài ngày, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như công việc của họ.

1

 

Hiểu được điều này, dưới sự cho phép của Sở Y tế cùng các cơ quan ban ngành, Đa khoa Thế Kỷ Mới tọa lạc tại số 133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã đi vào hoạt động vô cùng hiệu quả từ nhiều năm nay. Dần trở thành địa chỉ uy tín, được rất nhiều bệnh nhân đang sinh sống tại thành phố cũng như các tỉnh lân cận đặc biệt tin tưởng.

Có được thành công như ngày hôm nay là do Đa khoa Thế Kỷ Mới đang sở hữu những ưu thế vượt trội như:

Thế mạnh từ các chuyên khoa:

Đa khoa Thế Kỷ Mới mang đến nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau. Mỗi tháng, đơn vị này tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân trong địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận như: Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cà Mau,…

Trong đó, tiêu biểu nhất là dịch vụ khám chữa phụ khoa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như: viêm âm đạo, viêm tử cung, khám phụ khoa tổng quát, đình chỉ thai kỳ an toàn không đau... bằng những phương pháp hiện đại như: Dao Leep, Oxygen 03, phá thai bằng phương pháp Grace,…

Với chuyên khoa hậu môn - trực tràng, đội ngũ bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, apxe hậu môn… bằng đầy đủ công nghệ, kỹ thuật hiện đại như PPH, HCPT,...

Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ điều trị rất hiệu quả các bệnh lý thuộc chuyên khoa nam như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các vấn đề về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt,… hay các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục khác.

Đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia – bác sĩ đầu ngành có trình độ cao, trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Đa khoa Thế Kỷ Mới còn thường xuyên tu nghiệp, nghiên cứu, ứng dụng phương pháp hiện đại trong và ngoài nước.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại:

Với định hướng trở thành phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại ĐBSCL, Đa khoa Thế Kỷ Mới đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại với đầy đủ phòng cấp cứu, siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu, hồi sức…

Tất cả phòng khám đều được vô trùng, thiết kế riêng biệt, không gian yên tĩnh, thoáng mát, thân thiện tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

2

 Đa khoa Thế Kỷ Mới - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín tại Cần Thơ

Chăm sóc bệnh nhân tận tình:

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm, họ hiểu được những lo lắng, trăn trở mà bệnh nhân đang gặp phải. Vì thế, việc đối xử với bệnh nhân như người thân sẽ giúp giảm đi phần nào gánh nặng, xóa bỏ tâm lý nặng nề để người bệnh có thể an tâm và đạt kết quả điều trị như mong muốn.

Ngoài ra, Đa khoa Thế Kỷ Mới còn cho ra đời dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua website: Dakhoa.phongkhamthekymoi.com và Hotline 0292 6256 888. Người bệnh cũng có thể lấy mã số khám thông qua cách này để tiết kiệm tối đa quỹ thời gian quý báu của mình.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm:

Là cơ sở y tế trực thuộc Sở Y Tế nên Đa khoa Thế Kỷ Mới luôn có mức giá thăm khám, điều trị bệnh vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi bệnh nhân. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tư vấn và thông báo công khai tất cả các khoảng chi phí, hoàn toàn không có sự “mập mờ” như những thông tin rò rỉ gần đây.

Với những ưu điểm vượt trội này, Đa khoa Thế Kỷ Mới xứng đáng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.Cần Thơ.

Bệnh nhân nói gì về Đa khoa Thế Kỷ Mới?

Trên địa bàn TP.Cần Thơ hiện nay có hàng trăm cơ sở y tế công, tư lớn nhỏ khác nhau. Đa khoa Thế Kỷ Mới là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh. Tuy nhiên, với những người bệnh khi chưa đến thăm khám và điều trị tại đây sẽ thắc mắc “Đa khoa Thế Kỷ Mới có thật sự tốt không?”

Để đánh giá một phòng khám có thực sự tốt, uy tín hay không phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng khám chữa bệnh, trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc,… Không chỉ vậy, còn phải dựa trên chính những phản hồi của các bệnh nhân đã từng đến thăm khám tại đây, điều đó mới thực sự khách quan.

Chị N.T.T.H (Ô Môn – Cần Thơ) chia sẻ: “Nhiều năm liền tôi phải sống chung với bệnh viêm âm đạo, trung bình một năm tôi bị bệnh tái phát đến 2 – 3 lần. Dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh chỉ khỏi một thời gian rồi tái phát lại. Mọi thứ trong cuộc sống, sinh hoạt, chuyện vợ chồng đều bị đảo lộn. May mắn thay tôi được giới thiệu đến Đa khoa Thế Kỷ Mới và chỉ sau một liệu trình điều trị, bệnh của tôi đã khỏi. Hơn một năm nay tôi không còn bị chứng viêm âm đạo quấy rối nữa.”

Hay như anh H.N (Ninh Kiều – Cần Thơ) chia sẻ chỉ vì một lần trót dại nên anh bị nhiễm bệnh xã hội (sùi mào gà). Dù biết bệnh nguy hiểm nhưng do mặc cảm, e ngại nên anh không đi khám. Được gia đình động viên anh đã đến Đa khoa Thế Kỷ Mới để chữa trị và khống chế hoàn toàn được bệnh từ đó đến nay.

Hay như bạn T.A (Tiền Giang) chia sẻ: “Em bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ nhưng vì ngại nên không dám nói với gia đình mà tự ý đi cắt ở 1 cơ sở y tế kém chất lượng, hậu quả là “tiền mất tật mang”, không những không khỏi bệnh mà phần đầu dương vật còn sưng phồng, chảy máu và đau nhức. May mắn được một anh đồng nghiệp giới thiệu Đa khoa Thế Kỷ Mới nên cũng đánh liều đến khám thử xem sao. Sau khi thăm khám, các bác sĩ tư vấn áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc. Kết quả rất mỹ mãn mà chi phí lại vô cùng phải chăng, nếu biết trước em đã đến Đa khoa Thế Kỷ Mới sớm hơn".

Đa khoa Thế Kỷ Mới đã thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa hay bệnh xã hội nguy hiểm, mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự thăng hoa trong cuộc sống của họ.

Đa khoa Thế Kỷ Mới - Phòng khám chuyên khoa uy tín tại Cần Thơ

Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo - P.An Phú - Q.Ninh Kiều - TP.Cần Thơ

Số điện thoại liên hệ: 0292 6256 888

Thời gian hoạt động: 8h - 20h mỗi ngày, kể cả Chủ nhật và ngày lễ

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn