Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM như thế nào?

Sức khỏeThứ Tư, 07/03/2018 14:37:00 +07:00

Những thông tin cụ thể về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu dưới đây sẽ giúp người bệnh có cái nhìn tổng quan hơn trong đánh giá và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM là một trong những địa chỉ được Sở Y tế TP.HCM thẩm định và cấp giấy phép hoạt động trên các lĩnh vực như: Sản - phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng, tai-mũi-họng và các bệnh xã hội,…

Để đem đến dịch vụ y tế tiên tiến và toàn diện, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã chủ động nắm bắt nhu cầu của người bệnh nhằm củng cố chất lượng y tế ngày càng chuyên nghiệp, đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, đồng bộ thiết bị y tế hiện đại, cập nhật và đổi mới phương pháp điều trị,...

Đến nay, đa khoa Hoàn Cầu tự hào là một trong số ít những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với những thế mạnh vượt trội như:

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức: Với chính sách thu hút nhân tài được thực hiện xuyên suốt nhiều năm, đến nay Hoàn Cầu đã hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc tận tâm, nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Kết quả thăm khám nhanh chóng, chính xác: Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu rất chuyên nghiệp, được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra toàn diện nên đảm bảo bệnh được chữa khỏi nhanh chóng, không làm trì hoãn công việc, học tập…

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng những kĩ thuật mới – hiện đại vào khám chữa bệnh, thích hợp với từng trường hợp cụ thể. Từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh.

a1

 Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu uy tín, chất lượng, tận tâm tại TP.HCM

Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Trên tinh thần đề cao quyền lợi bệnh nhân nên toàn bộ chi phí được niêm yết công khai, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ… Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều được chúng tôi giải quyết kịp thời.

Môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại: Hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng; cùng với việc liên tục đầu tư thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài… tạo không gian thoải mái để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Nhà thuốc đảm bảo chất lượng: Phòng thuốc đa khoa Hoàn Cầu đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế chuyên cung cấp các loại thuốc chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng… đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Thời gian hoạt động của phòng khám: Nhằm phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, phòng khám làm việc xuyên suốt từ 8h – 20h hằng ngày (kể cả ngày lễ, tết)... bệnh nhân có thể liên hệ Tư vấn trực tuyến để đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian hơn.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3923 9999

Website: http://dakhoahoancau.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn