Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu: Chất lượng tạo dựng niềm tin

Sức khỏeThứ Năm, 19/07/2018 10:16:00 +07:00

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng… uy tín, chất lượng dẫn đầu khu vực phía Nam.

Với mục tiêu mang sức khỏe đến mọi nhà, chữa bệnh bằng cái tâm của người thầy thuốc, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu tự hào mang đến cho người bệnh các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

image001

 

Không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công mà phòng khám còn đáp ứng được mong muốn, nguyện vọng của đông đảo bệnh nhân về địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu được trang bị với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị y tế, dụng cụ, máy móc được đầu tư đầy đủ đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ chẩn đoán chính xác, theo dõi tiến triển bệnh tốt hơn.

Dù số lượng bệnh nhân khá đông nhưng đội ngũ nhân viên y tế vẫn sắp xếp hợp lý, tiếp đón, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh chóng, không để bệnh nhân chờ đợi lâu và hỗ trợ suốt quá trình khám chữa và chăm sóc sau điều trị.

image002

 

Với mong muốn chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, phòng khám xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi làm nòng cốt cho công tác chữa trị. Vì vậy khi đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được phục vụ bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, lành nghề, giàu kinh nghiệm để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao tại đây.

Có nền tảng bề dày hoạt động nhiều năm, các bác sĩ giỏi tại Hoàn Cầu biết được đâu là giải pháp tốt nhất cho bệnh lý của bạn, tư vấn kĩ lưỡng và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Bên cạnh liệu trình điều trị bằng thuốc, các bác sĩ kết hợp điều trị đông - tây y, các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như: Dao Leep, Oxygen, DHA, JCIC, ALA – PDT, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu,... giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật, phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc biệt, với mô hình khám chữa kín đáo, tế nhị “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi mọi vấn đề thầm kín, yên tâm được bác sĩ giải đáp cụ thể, chăm sóc chữa trị tốt nhất. Những thông tin cá nhân của người bệnh luôn được cam kết bảo mật an toàn, tránh làm xáo trộn cuộc sống của người bệnh sau này.

image003 3

 

Ngoài ra, phòng khám cũng triển khai nhiều gói khám với dịch vụ đa dạng, mức chi phí hợp lý được niêm yết công khai theo đúng qui định Bộ Y tế đề ra cho những cơ sở y tế trực thuộc, chất lượng khám chữa bệnh đảm bảo. Điều này đã khiến người bệnh cảm thấy an tâm hơn và hài lòng vì quyền lợi của mình luôn được bảo vệ.

Một ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua, đó chính là hệ thống tư vấn trực tuyến online và Hotline 028 3923 9999 hoạt động liên tục 24/24, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân nhanh nhất. Đồng thời bệnh nhân có thể lấy mã số - đặt hẹn khám trước dễ dàng để chủ động sắp thời gian đi khám thuận tiện.

Với chất lượng y tế hoàn hảo Hoàn Cầu luôn đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cho từng trường hợp. Chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua sự đánh giá cao của bệnh nhân trong thời gian qua.

Liên hệ Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu:

Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: (028) 3923 9999

Website: http://dakhoahoancau.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn