Phòng khám bệnh trĩ TPHCM - Đa Khoa Khang Thái

Sức khỏeThứ Tư, 14/11/2018 12:00:00 +07:00

Phải những ai đã bị bệnh trĩ mới thấu hiểu căn bệnh này đáng sợ thế nào, tôi đã từng mắc trĩ và hành trình tìm kiếm phòng khám bệnh trĩ TP.HCM uy tín chẳng dễ dàng gì.

Phòng khám bệnh trĩ TPHCM và hành trình giúp tôi thoát khỏi bệnh trĩ

Tôi vẫn còn nhớ cách đây hơn 4 năm, sau khi điều trị bệnh áp xe hậu môn, người tôi lúc nào cũng nóng ran, táo bón thường xuyên, khiến tôi luôn phải ngồi hàng tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh. Thế rồi tôi phát hiện hậu môn có cái gì đó thòi ra, đại tiện ngày càng khó và đau. Tôi tức tốc chạy qua phòng khám tư gần nhà kiểm tra, cô bác sĩ lớn tuổi chỉ lắc đầu: “Trĩ nội à, khó chữa đấy”.

Nói rồi cô bác sĩ cũng kê cho tôi một đơn thuốc, bảo tôi về uống và ngâm hậu môn. Tôi chăm chỉ làm theo nhưng thấy bệnh tình không cải thiện được bao nhiêu. Thuốc chỉ giúp tôi bớt đau khi đại tiện, còn búi trĩ ngày một to lên đáng kể.

Rồi anh bạn cũ hướng dẫn bài thuốc gia truyền, lấy nhựa cây sung bôi vào hậu môn để làm teo búi trĩ. Tôi làm theo quả thực búi trĩ có teo và rụng đi, nhưng rất nhanh sau đó búi trĩ lại xuất hiện và lớn hơn trước đây, tôi thậm chí còn bị đi ngoài ra máu tươi.

image001

Lựa chọn phòng khám bệnh trĩ ở TPHCM 

Tình trạng bệnh kéo dài hơn 1 năm, quá mệt mỏi, từ Lâm Đồng tôi lặn lội xuống TPHCM đi khám bệnh trĩ. Phòng khám nào mọi người khen hay tôi cũng ghé với hy vọng sẽ khỏi. Nhưng do sợ đau nên tôi chỉ chọn điều trị bằng thuốc mà không chịu cắt trĩ.

Sau một lần bị ngất vì đại tiện ra máu, bác sĩ ở bệnh viện đã cắt trĩ cho tôi. Khi trở về nhà, tôi cảm thấy khoan khoái vì đi đại tiện thật dễ dàng. Nhưng rồi chỉ sau hơn 4 tháng, trĩ quay trở lại. Tôi đau khổ nghĩ “thôi từ nay đành sống chung với bệnh tật”.

Mặc dù suy nghĩ chấp nhận sống chung với bệnh trĩ, nhưng tôi vẫn thường xuyên lên các trang báo mạng xem có phương pháp nào điều trị hay, phòng khám bệnh trĩ TP.HCM nào uy tín để thăm khám.

Sau đó, tình cờ tôi đọc được thông tin về phương pháp PPH đặc trị bệnh trĩ nội tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái. Đây là phương pháp tiên tiến được cải tiến từ kỹ thuật Longo truyền thống, búi trĩ được đưa vào bên trong ống kẹp, cắt đứt nguồn cung cấp máu và thiết bị PPH đưa búi trĩ nội ra ngoài nhẹ nhàng, ít đau, ít chảy máu.

Đọc thấy dòng quảng cáo đầy hấp dẫn, tôi nửa tin nửa ngờ tra dò google địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái, số 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. À, phòng khám cũng khá gần chỗ anh trai tôi đang ở, thế là tôi lại lên TP.HCM tiếp tục hành trình chữa trĩ.

image002

 Những phương pháp chữa bệnh trĩ được áp dụng tại Khang Thái

Khi đến phòng khám, tôi trình bày trực tiếp với nhân viên lễ tân, được các cô hướng dẫn tận tình, thời gian làm thủ tục chỉ mất tầm 5 phút là tôi đã gặp được bác sĩ. Tôi được khám nội soi trực tràng, xác định tình trạng bệnh trĩ. Sau đó bác sĩ tư vấn cụ thể cho tôi về phương pháp điều trị trĩ bằng kỹ thuật PPH và cách chăm sóc sau khi cắt trĩ.

Quả đúng như thông tin tôi đọc được trên mạng, thời gian cắt trĩ khá nhanh, hậu môn có hơi rát nhẹ nhưng không đau, không chảy máu. Sau 1 tuần tôi thấy mọi chuyện trở về bình thường. Đến nay, tôi không còn bị trĩ nữa. Tôi rất vui vì có thể chăm lo kinh tế gia đình, chăm sóc các con ăn học. Tôi chân thành cảm ơn Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái.

Các bạn ạ, tôi cảm thấy bản thân thật may mắn khi đã tìm đúng địa chỉ phòng khám bệnh trĩ TP.HCM tốt như Khang Thái. Nếu đang lo lắng vì bệnh trĩ, bạn hãy ghé đến phòng khám này để điều trị bệnh càng sớm càng tốt nhé. Phòng khám làm việc từ 8h-20h hàng ngày, nên ai đang làm giờ hành chính cũng không cần phải lo lắng đâu nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái, bạn đọc hãy tham khảo thêm thông tin tại website https://phongkhamkhangthai.vn/ hoặc gọi đến Hotline: 028 3868 8900 để trao đổi mọi thắc mắc với chuyên gia phòng khám.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn