Phòng giao dịch bị đóng cửa vì khách mắc COVID-19, Eximbank nói gì?

Thị trườngThứ Hai, 03/08/2020 16:38:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi UBND phường 2, quận 10 ra thông báo tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày với Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10, TP.HCM, Eximbank đã lên tiếng về việc này.

Ngày 3/8, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) có thông tin chính thức về việc tạm đóng cửa phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 (TP.HCM) do có khách hàng nhiễm COVID-19 đến giao dịch.

Theo thông tin từ Eximbank, ngày 1/8, UBND Phường 2 (Quận 10) ra thông báo số 777/TB-UBND về việc tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh (Phường 12) vì có một người nhiễm COVID-19 đến giao dịch.

Phòng giao dịch bị đóng cửa vì khách mắc COVID-19, Eximbank nói gì? - 1

Ảnh minh hoạ.

Người này tiếp xúc trực tiếp với một nhân viên giao dịch của ngân hàng và tiếp xúc với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

Ngay sau khi có thông báo của chính quyền địa phương, Eximbank đã thực hiện phun khử trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh theo quy định. Đồng thời, ngân hàng cũng thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới và dán thông báo tại phòng giao dịch này.

Sau khi tạm đóng cửa, các hồ sơ của khách hàng tại phòng giao dịch Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank chi nhánh Quận 10 xử lý. Các nhân viên còn lại của phòng giao dịch tự cách ly tại nhà, tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn