Phoenix Legend – Những ngôi nhà hàng hiệu phiên bản giới hạn

Kinh tếThứ Ba, 27/08/2019 08:00:00 +07:00

Những “tác phẩm nghệ thuật” Phoenix Legend là minh chứng rõ nét nhất của cuộc dịch chuyển tư duy tiêu dùng trong giới thượng lưu.

Từ đó, người ta bắt đầu nhắc tới một khái niệm mới: bất động sản hàng hiệu dòng limited. Dẫn lối vào các biệt thự là những con đường bậc thang được lát đá ngay ngắn chạy dọc quy hoạch ô bàn cờ của toàn dự án. Tĩnh lặng hai bên đường là hàng cây raintree tán rộng nở hoa thơm mát, loài cây được lựa chọn tỉ mẩn từng vân gỗ và được vận chuyển trực tiếp từ Indonesia. Vén rèm cửa là bức tranh phong cảnh tuyệt sắc của một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Hơn cả một nơi ở, 26 căn biệt thự Phoenix Legend được đặt ngang hàng với những món đồ hàng hiệu phiên bản giới hạn như những chiếc xe Rolls – Royce phiên bản Rồng sản xuất độc quyền theo đơn đặt hàng riêng. Vì sao giới thượng lưu gọi Phoenix Legend là “những ngôi nhà hàng hiệu phiên bản limited”?

Đặc quyền chỉ dành cho số ít

"Những bộ sưu tập có lượng phát hành hạn chế từ lâu đã luôn là điểm nhấn của thương hiệu sang trọng," Avery Booker, CEO của Enflux, một công ty công nghệ dữ liệu cho phép các công ty dự đoán xu hướng và hành vi người tiêu dùng giải thích.

2.500 là tổng số lượng ít ỏi các căn biệt thự nằm trong danh sách Good Class Bungalow của Singapore. Để lọt vào danh sách này, các căn biệt thự phải thoả mãn những tiêu chí vô cùng khắt khe về vị trí, diện tích, tiện ích, dịch vụ… Quan trọng nhất, chúng phải đảm bảo tối thiểu 65% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước.

Thách thức bao giờ cũng đi đôi với cơ hội. Một khi đã nằm trong danh sách này, mỗi căn biệt thự của quốc đảo sư tử xinh đẹp sẽ có giá hàng chục triệu đô la. Trong đó, một căn biệt thự đã được giao dịch năm 2018 với mức giá cao kỷ lục lên tới 76 triệu USD. Điều đáng nói, người nước ngoài không được phép mua những căn biệt thự này. Sở hữu những “ngôi nhà hàng hiệu phiên bản limited” này là “đặc quyền” của giới thượng lưu Singapore.

3 3

26 căn biệt thự trên đồi với tầm nhìn hướng thẳng ra biển tại Phoenix Legend 

Tại Hạ Long, một điểm đến du lịch tầm cỡ khu vực, nơi mọi tấc đất dù không gần biển đều được tận dụng để làm dịch vụ thì một ngôi nhà ngay trong trung tâm thành phố mà chỉ cần mở cửa phòng khách là mênh mông vườn cây và trời biển là “đặc quyền” chỉ của số ít chủ nhân sở hữu được Phoenix Legend.

Vì vậy, lượng khách hàng quan tâm tới biệt thự Vườn Phượng Hoàng tăng đột biến, đặc biệt khi dự án vào giai đoạn sắp bàn giao vào cuối năm. Tuy nhiên số lượng căn hộ chỉ dừng lại ở con số 26 để đảm bảo đặc quyền của mỗi Phoenix Eliter. Điều này càng gia tăng niềm khao khát được sở hữu những ngôi nhà quý hiếm của nhà Phoenix Legend.

Được chế tác với sự tỉ mẩn và tinh xảo bậc nhất

Chi tiết làm nên đẳng cấp. Đồ hiệu được ưa chuộng bởi từng chi tiết cầu kỳ, tinh xảo dưới bàn tay người nghệ nhân đều có thể được viết thành một câu chuyện dài đầy hấp dẫn.

Kênh truyền hình tài chính CNBC từng nhấn mạnh: “Tên của trò chơi xa xỉ không còn là câu chuyện về chiếc logo hay sự nổi tiếng lâu đời của bất kì nhãn hàng nào. Mỗi sản phẩm xa xỉ phải nói lên một phần con người sở hữu món đồ và phải đem lại những trải nghiệm độc đáo nhất”. Đương nhiên, đó không phải là nhu cầu mà những món hàng hiệu được sản xuất dây chuyền hàng loạt có thể đáp ứng. Cuộc chơi này là của những tác phẩm nghệ thuật độc bản.

Giới siêu giàu săn lùng “Arceau Cheval d’Orient” bởi mê đắm bộ sưu tầm tranh sơn mài vó ngựa thành Ba Tư được nghệ nhân Nathalie vẽ trên mặt đồng hồ 30mm, khao khát sở hữu chiếc xe quý tộc Rolls-Royce được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng dưới bàn tay của những nghệ nhân lão luyện như Mark Court. Và, những tác phẩm bất động sản nghệ thuật được chế tác theo yêu cầu của từng chủ nhân cũng không phải là một ngoại lệ.

Phoenix Legend – Nhung ngoi nha hang hieu phien ban gioi han hinh anh 2

 Sở hữu những ngôi nhà được chế tác vô cùng tỉ mỉ này là “đặc quyền” của duy nhất 26 chủ nhân Phoenix Legend 

“Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi tính toán một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng để có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.”, Ông Nguyễn Danh Thế, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát, Chủ đầu tư Phoenix Legend chia sẻ.

“Mỗi loại cây xanh trong công viên đều được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa tạo bóng mát, cảnh quan, vừa phù hợp với thổ nhưỡng, vừa đem lại phong thủy cát tường cho chủ nhân lại không gây dị ứng mỗi mùa ra hoa. Hướng sáng của mỗi căn biệt thự được đo đạc, tính toán kỹ lưỡng tới từng cm để khi vị trí mặt trời thay đổi từng ngày sẽ tạo ra những bức tranh nghệ thuật tạo hình bằng bóng nắng. Bên cạnh đó, ý tưởng thiết kế của mỗi ngôi nhà, mỗi cái tên mỗi câu chuyện đầy ý nghĩa, hay màu sơn đều được chúng tôi tính toán một cách có khoa học nhằm đem lại những trải nghiệm tinh thần thư thái, dễ chịu nhất với cá tính riêng của từng người ở.”, Ông Nguyễn Danh Thế cho biết.

Các món đồ hiệu trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn vốn không dễ tiếp cận, cho dù bạn có nhiều tiền tới đâu. Thế nhưng một khi bạn đã là chủ sở hữu của món đồ ấy thì ngoài giá trị mà món đồ đem lại, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi cũng đem lại cho bạn nhiều ngạc nhiên thú vị. Như cái cách mà mỗi thành viên trong CLB The Phoenix Legend Eliter được chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ, từng cái cây trong vườn cho tới điếu cigar trên bàn tiếp khách.

Tài sản đầu tư vô giá

Những món đồ hiệu được làm một cách tinh xảo, đem lại giá trị sử dụng và giá trị hình ảnh lớn cho người sử dụng thì giá bán đều không hề nhỏ. Tuy nhiên giá trị của món đồ hiệu luôn được bảo toàn vĩnh viễn, thậm chí với những món đồ dòng limited, giá trị của chúng còn tăng lên qua năm tháng.

Câu chuyện của “huyền thoại” Birkin nhà Hermès là một ví dụ. 10.900 đô la Mỹ là chi phí thấp nhất mà giới sành đồ hiệu phải trả để có thể sở hữu chiếc túi này. Những phiên bản hiếm có thể lên đến hàng trăm ngàn đô la. Chúng vẫn luôn được giá. Theo nghiên cứu từ trang Baghunter, giá thị trường của túi Birkin đã tăng trung bình khoảng 14% mỗi năm trong suốt 35 năm qua, khiến đầu tư vào loại túi này còn sinh lời hơn vàng.

Mang trong mình những giá trị “độc bản”, giới đầu tư ví Phoenix Legend hay những căn biệt thự tại quốc đảo Singapore cũng như chiếc túi Birkin phiên bản “limited”.

Không phải ngẫu nhiên mà những cư dân ở những khu đô thị hạng sang đa phần là doanh nhân thành đạt. Với con mắt sắc sảo, những đối tượng này đánh giá ngôi nhà không chỉ ở giá trị ở, mà còn ở giá trị đầu tư của sản phẩm. Không ít nhà đầu tư sành sỏi tin rằng, Phoenix Legend không chỉ tôn vinh đẳng cấp và mang lại những trải nghiệm sống thượng lưu, mà còn trở thành tài sản để dành vô giá.

PV
Bình luận
vtcnews.vn