Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị VFF làm việc chuyên nghiệp hơn

Thể thaoThứ Tư, 26/03/2014 06:33:00 +07:00

Chiều 25/3, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VII nhiệm kỳ 2014-2018.

Chiều 25/3, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VII nhiệm kỳ 2014-2018. 

Nhân dịp Đại hội VFF lần thứ VII kết thúc thành công tốt đẹp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi lời chúc mừng tới các thành viên được bầu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và người hâm mộ luôn dành cho thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng sự quan tâm đặc biệt đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng thể thao và bóng đá Việt Nam bằng những chủ trương, chính sách cụ thể, thiết thực. 
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị VFF lấy lại niềm tin từ người hâm mộ 

Cho rằng, trong những năm tới, tình hình kinh tế thế giới nói chung và nước ta nói riêng còn nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động thể dục thể thao, trong đó có bóng đá. 

Để phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, thách thức và hạn chế, yếu kém, tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị Ban Chấp hành VFF cần hoạt động chuyên nghiệp và bài bản hơn; củng cố tổ chức bộ máy, lề lối làm việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên đoàn; tăng cường phát huy trách nhiệm của các thành viên Ban Chấp hành, đồng thời có cơ chế, biện pháp để huy động sự tham gia, ủng hộ của những người có tâm huyết đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu VFF cần đặc biệt quan tâm đầu tư cao cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia để tham gia thi đấu thành công, đạt được mục tiêu đề ra tại Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ châu Á năm 2014. 

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc với ban chấp hành VFF (Ảnh: Thanh Niên) 

VFF phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao học đường, trong đó có bóng đá; quan tâm đào tạo đội ngũ huấn luyện viên, trọng tài có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo vận động viên và tổ chức tốt các hoạt động thi đấu thể thao. 

Phó Thủ tướng mong muốn, Ban Chấp hành VFF khóa VII, các tổ chức thành viên của Liên đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, đáp ứng sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và sự kỳ vọng của quần chúng hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Tại buổi làm việc, Ban Chấp hành VFF khóa VII nhiệm kỳ 2014-2018 khẳng định, sẽ nỗ lực hết mình để đưa bóng đá Việt Nam phát triển lên tầm cao mới, xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của công chúng và người hâm mộ.


Theo VN+
Bình luận
vtcnews.vn