Phó Thủ tướng: Việt Nam cần những người tài như Hà Đông

Kinh tếThứ Tư, 12/02/2014 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng Nguyễn Hà Đông là một nhân tố mới cần cổ vũ và khuyến khích.

Sáng 11/2 vừa qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có cuộc gặp gỡ với Nguyễn Hà Đông, tác giả của tựa game đình đám Flappy Bird. Tại đó, Phó Thủ tướng đã động viên Đông tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.
Được biết, nguyên nhân của cuộc gặp này là do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam muốn động viên tinh thần của Đông sau khi anh này đã phải chịu nhiều sức ép từ truyền thông cũng như dư luận trong và ngoài nước.
Trong cuộc gặp, Nguyễn Hà Đông đã chia sẻ với Phó thủ tướng về đam mê cũng như quá trình phát triển các tựa game di động, tiêu biểu là Flappy Bird.
game

Phó Thủ tướng : Việt Nam cần những người tài như Nguyễn Hà Đông

Bên cạnh những lời động viên, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng thành công bước đầu của Nguyễn Hà Đông đã gây được tiếng vang trên cả phương diện quốc tế. Nguyễn Hà Đông là một nhân tố mới cần cổ vũ và khuyến khích, đất nước cần những người tài năng như vậy để thêm giàu mạnh, Phó Thủ tướng khẳng định.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam là người có nhiều kiến thức và có cái nhìn cởi mở trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trước khi giữ chức vụ hiện tại ông từng trải qua vị trí Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông.
Bình luận
vtcnews.vn