Phó TGĐ VTC: Xem chung kết VTC Cup thật thích mắt

Thể thaoThứ Hai, 08/11/2010 01:02:00 +07:00

(VTC News) - Phó tổng giám đốc Tổng công ty VTC không giấu được cảm xúc của riêng mình sau khi chứng kiến trận chung kết nghẹt thở của VTC Cup 2010.

(VTC News) - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, ông Nguyễn Khả Dân đã không giấu được cảm xúc của riêng mình sau khi chứng kiến trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010.


Trao đổi cùng VTC News bên lề lễ trao giải, ông Nguyễn Khả Dân cho biết: “Đây là lần thứ ba tôi theo dõi một trận chung kết của giải bóng đá sinh viên toàn quốc tranh Cup VTC. Và cũng như những lần trước đó, trận đấu cuối cùng của giải luôn mang đến không chỉ cho cá nhân tôi mà còn rất nhiều khán giả có mặt trên sân đấu hay theo dõi trực tiếp trên kênh sóng của VTC những cảm xúc khó tả.

Ông Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC trao đổi cùng phóng viên sau trận chung kết. (Ảnh: Hà Thành)

Trận đấu chung kết VTC Cup 2010 giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Sư phạm TDTT đã diễn ra rất sôi nổi, kịch tính, phản ánh đúng năng lực trình độ của hai đại diện xuất sắc nhất VCK. Mặc dù không một lần đưa bóng được vào lưới của nhau trong 80 phút thi đấu chính thức nhưng sự nỗ lực của cả hai đội trong việc tìm bàn thắng đã tạo nên nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống sóng gió nghẹt thở. Loạt đấu penalty để phân định thắng thua cũng khiến người xem vô cùng hồi hộp…”

Đánh giá về sân chơi bóng đá sinh viên toàn quốc, một lần nữa, ông Nguyễn Khả Dân khẳng định, đây là một giải đấu vô cùng bổ ích cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Nó là góp phần rèn luyện thể chất cũng như tinh thần, đạo đức cho một tầng lớp trí thức trẻ, sẽ góp phần xây dựng và phát triển đất nước trong tương lai.

Ngoài ra, ông Nguyễn Khả Dân còn khẳng định Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ GD&ĐT duy trì giải đấu, đồng thời sẽ tham gia tạo nên nhiều sân chơi bổ ích khác cho học sinh, sinh viên Việt Nam.


Hà Thành (ghi)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn