Phó phòng nông nghiệp dùng súng nhựa dọa người dân: Giao súng, nộp phạt 7,5 triệu đồng

Pháp luậtThứ Ba, 18/04/2017 07:56:00 +07:00

Trong lúc cự cãi với một số người vào khu vực hồ thủy lợi trên địa bàn câu trộm cá, một Phó phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN-PTNT) huyện đã dùng súng giả dọa, bắn vào chân người dân.

Chiều 17/4, ông Phan Văn Sương - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang thông tin, Ban thường vụ huyện ủy vừa thống nhất phạt hành chính đối với ông Mai Thanh Tuấn (Phó phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Tri Tôn) với mức phạt 7,5 triệu đồng.

ảnh 1

 Phó phòng nông nghiệp dùng súng giả dọa người dân  (Ảnh: cắt từ clip)

Đồng thời ông Sương cũng cho biết sẽ kỷ luật cảnh cáo về mặt nhà nước và chuyển Ủy ban kiểm tra tiến hành kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Tuấn liên quan đến vụ việc ông này dùng súng dọa người dân.

Trước đó, vào ngày 17/3, ông Mai Thanh Tuấn (Phó phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Tri Tôn) do bức xúc một số người dân vào hồ thủy lợi Xoài Sết, ở huyện Tri Tôn câu trộm cá nhiều lần nên dùng một vật giống súng đe dọa người dân tại khu vực hồ thủy lợi này.

Đến sáng 18/3, ông Tuấn đã đến trụ sở Công an làm việc. Người này đã giao nộp cây súng bắn đạn bi nhựa, thuộc danh mục trò chơi nguy hiểm. Vị Phó phòng nông nghiệp còn khai, đã mua khẩu súng này ở tiệm bán đồ chơi trẻ em ở TP.HCM.

Video: Cảnh sát nổ súng giải tán đám đông ở Hà Nội

 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn